สาวบุกทวงสัญญาแต่งงานแฟนทหาร กลางราบ 11

 
เซอร์ไพรส์ทหาร ทวงแต่งงาน หวานกลางราบ11


 


แฟน สาวร่ำไห้ บุกกรมทหารราบที่11 ทวงสัญญาแต่งงาน หลังต้องเลื่อนเพราะต้องไปปฏิบัติภารกิจ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ การชุมนุมคนเสื้อแดง ท่ามกลางเพื่อนทหารเป็นสักขีพยาน...

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2553  ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ได้มีการบันทึกเทปรายการทีวีรายการหนึ่ง โดยได้มี น.ส. กาญจนา ศรีสวยสกุล เจ้าหน้าที่บัญชี จ.สระบุรี เดินทางมาทวงถามเรื่องการแต่งงานกับ ส.อ. ณัฐพงษ์ ชินวงศ์ ที่ลานเอนกประสงค์กรมทหารราบ 11 เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้กำหนดวันแต่งงานแล้วต้องเลื่อนออกไปเพราะต้องไป ปฏิบัติภารกิจที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากนั้น ต้องมาปฏิบัติภารกิจเกี่ยวกับผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง ที่กรมทหารราบ 11 รักษาพระองค์ ต่อ ซึ่งรายการทีวีดังกล่าวได้ช่วยประสานงาน และบันทึกเทปการมาทวงสัญญาการแต่งงาน ในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นเพื่อนทหารด้วยกันจำนวนมาก

น.ส.กาญจนา กล่าวว่า ได้ส่งอีเมล์ไปยังรายการ เพราะน้อยใจที่ ส.อ.ณัฐพงษ์ ไม่เดินทางกลับมาถ่ายรูปแต่งงานในวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมาได้  เนื่องจากอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ และไม่มั่นใจว่าวันแต่งงาน 16 เม.ย. นี้ จะต้องเลื่อนออกไปด้วยหรือไม่ ซึ่งได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเชิญหรือของชำร่วย และต้องขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่เปิดโอกาสครั้งนี้


 

หมายเหตุ ภาพความประทับใจนี้ จะออกอากาศให้ชมในวันที่ 6 เม.ย. เวลา 23.15 น. ทางสถานีกองทัพบกช่อง 5
3 เม.ย. 53 เวลา 11:44 12,542 81 492
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...