โจ๋ซ่าประกบยิง 2 นักเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ตาย 1 เจ็บ 1



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       วัยรุ่นประกบยิง 2 นักเรียนจากโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ คาปั๊มน้ำมัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

       เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ร.ต.ท.สังวร ไชยวุฒิ พงส.สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตบนถนนสุวินทวงศ์ขาเข้า จงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  พบผู้บาดเจ็บคือ นายสุรศักดิ์ มาสุริยา อายุ 20 ปี นักเรียนช่างกลปี 2  โรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ท้อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ห่างไป 30 เมตร พบศพนายพิษณุ มะขยัน อายุ 19 ปี นักเรียนปี 2 ภาคค่ำ แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ลิ้นปี่ 

        จากการสอบสวนนายจิรายุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนสุวินทวงศ์ ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากปั๊ม เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์โดยมีผู้บาดเจ็บนั่งซ้อนท้าย และกำลังจะขับรถย้อนศร ตอนนั้นมีชายวัยรุ่น 6 คน สวมหมวกกันน็อก ขับรถจักรยานยนต์ 3 คันเข้าไปประกบและถีบรถผู้ตายจนคว่ำ ก่อนคนร้ายจะชักอาวุธปืนยิงจนมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต

        ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่า เบื้องต้นคนร้ายน่าจะทราบความเคลื่อนไหวของผู้ตาย ส่วนสาเหตุจะมาจากเรื่องความขัดแย้งของสถาบันหรือไม่นั้น ต้องติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีและตรวจสอบก่อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...