แฟ้มลับทางการผู้ดี เผย พบ 'ยูเอฟโอ' โผล่หมู่บ้านสก็อตแลนด์มากสุด

แฟ้มลับกระทรวงกลาโหมอังกฤษระบุ หมู่บ้านเวสต์ คิลไบรด์ทางตะวันตกของแคว้นสก็อตแลนด์ เป็นจุดที่มีรายงานการพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือ "ยูเอฟโอ" ในช่วงระหว่างปี 2003 -2006 มากที่สุดในสหราชอาณาจักร...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ส.ค. โดยอ้างแฟ้มลับจากกระทรวงกลาโหมอังกฤษที่ระบุว่า หมู่บ้านเวสต์ คิลไบรด์ซึ่งตั้งอยู่ทางชายฝั่งด้านตะวันตกของแคว้นสก็อตแลนด์เป็นจุดที่มี รายงานการพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือ "ยูเอฟโอ" ในช่วงระหว่างปี 2003 -2006 มากที่สุดในสหราชอาณาจักร


ข้อมูลของกระทรวงกลาโหมอังกฤษที่มีการเปิดเผยล่าสุดระบุว่าในช่วงเวลาดัง กล่าว มีรายงานการพบเห็นวัตถุประหลาดที่มีรูปร่างแตกต่างกันกว่า 25 ชนิด เป็นจำนวนกว่า 20 ครั้งบนท้องฟ้าเหนือหมู่บ้านเล็กๆที่มีประชากรเบาบางอย่างเวสต์ คิลไบรด์ โดยจานบินที่มาปรากฏตัวเหนือน่านฟ้าบริเวณนี้มีทั้งที่มีรูปร่างกลมคล้าย จาน, รูปร่างคล้ายแท่งซิการ์ ไม่เว้นแม้แต่จานบินที่มีรูปร่างคล้ายแมงกะพรุน



ขณะเดียวกัน ข้อมูลจากแฟ้มลับดังกล่าวยังระบุว่า เคยมีการพบเห็นยูเอฟโอในพื้นที่อื่นของสก็อตแลนด์เช่นกันไม่ว่าจะเป็นที่ เมืองช็อตต์ส ในเขตลานาร์คเชียร์เหนือ , เมืองฟอร์โทรสใกล้กับอินเวอร์เนสส์ รวมถึงที่กลาสโกว์ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของแคว้นสก็อตแลนด์.
11 ธ.ค. 56 เวลา 20:58 2,016 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...