สาวอังกฤษป่วยโรคเซ็กส์โฟเบีย กลัวการมีเซ็กส์จนถูกทิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับช้อมูล

          สาวอังกฤษป่วยแปลก กลัวการมีเซ็กส์ ทนดูไม่ได้แม้ฉากเลิฟซีนในหนัง และไม่ยอมให้แฟนมีเซ็กส์ด้วย 2 ปี จนถูกทิ้ง

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกของสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรคกลัวการมีเซ็กส์ (Genophobia)  ที่ทำให้แฟนหนุ่มของเธอต้องบอกเลิก หลังจากเธอไม่ยอมให้มีเซ็กส์มากว่า 2 ปี

          หญิงสาวรายนี้มีนามว่า โซฟี เบิร์ช พนักงานแคชเชียร์ในย่านโอลด์แฮม ในเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ วัย 21 ปี ได้ป่วยเป็นโรคกลัวการมีเซ็กส์ โดยเธอไม่ได้หวาดกลัวแค่การถูกเล้าโลมซึ่งนำไปสู่การมีเซ็กส์เท่านั้น แต่เธอถึงขั้นทนดูฉากเซ็กส์ในหนังหรือซีรีส์บนทีวีไม่ได้เลยด้วย และในที่สุด ภาวะดังกล่าวก็ทำให้แฟนหนุ่มของเธอต้องบอกเลิกเธอไป หลังจากคบหากับเธอมา 3 ปี แต่ไม่ได้มีเซ็กส์กับเธอเลยในช่วง 2 ปีให้หลัง

         โซฟี เปิดเผยว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เธอกับแฟนหนุ่ม เอียน แบร์โรว์ เข้ากันดีมากเรื่องเซ็กส์ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับไม่ยอมให้เขาล่วงล้ำทำอะไรเธอ เพราะรู้สึกสะอิดสะเอียนและทำไม่ลง ทำให้ 2 ปีให้หลัง เธอไม่ได้มีเซ็กส์กับเอียนอีก จนในที่สุดเอียนก็จากเธอไป แต่เธอไม่อยากจะทนอยู่กับภาวะเช่นนี้ เธออยากมีเซ็กส์ได้ตามปกติอีกครั้ง หากเธอเป็นเช่นนี้ต่อไป เธออาจจะไม่ได้คบหากับผู้ชายคนไหนอีกครั้ง เพราะเธอรู้สึกว่าการมีเซ็กส์กับผู้ชายเป็นเรื่องที่น่าเกลียดน่ากลัวและทำให้เธอคลื่นไส้สุด ๆ 
             
          ทั้งนี้ สำหรับโรคกลัวการมีเซ็กส์นี้ เป็นภาวะทางจิตที่เกิดขึ้นหลังจากผู้ป่วยได้ประสบกับฝันร้ายเกี่ยวกับเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นการถูกกระทำอย่างรุนแรงหรือถูกข่มขืน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นมาเฉย ๆ โดยไม่ต้องประสบกับฝันร้ายใด ๆ ซึ่งเอียนและโซฟีสันนิษฐานว่า มันน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...