ศาลสั่งชายมะกันจ่าย 1.5 ล้าน ผิดสัญญาแต่งงานกับคู่หมั้น

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ศาลจอร์เจียสั่งชายอเมริกันจ่าย 1.5 ล้าน หลังผิดสัญญาแต่งงานกับคู่หมั้น ซ้ำยังแก้ต่างว่าอยู่กับฝ่ายหญิงมาเป็น 10 ปี ในฐานะโสเภณีเท่านั้น

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานเรื่องราวสุดอึ้งที่เกิดขึ้นจริงในสหรัฐฯ เมื่อศาลจอร์เจียได้สั่งชายอเมริกันรายหนึ่งจ่าย 1.5 ล้านบาท หลังผิดสัญญาแต่งงานกับคู่หมั้น ด้านฝ่ายชายแก้ต่างอย่างน่าเจ็บปวด แม้อยู่กินกันมา 10 ปีและมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะแต่งงาน แหวนที่ให้ก็แค่แลกเซ็กส์เท่านั้น

          รายงานระบุว่าชายรายนี้มีนามว่า คริสโตเฟอร์ เนด เคลลี่ จากรัฐจอร์เจียของสหรัฐ ได้คบหาและอยู่กินกับ เมลิสซา คูเปอร์ มาตั้งแต่ปี 2000 และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน ต่อมาในปี 2004 เคลลี่ก็ได้ให้แหวนวงหนึ่งมูลค่าราว 3 แสนบาทกับคูเปอร์ ซึ่งหลังจากนั้น พวกเขาก็ย้ายมาอยู่บ้านใหม่หลังเดียวกัน ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะราบรื่น แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะวันหนึ่งคูเปอร์ก็จับได้ว่าเคลลี่แอบคบกับผู้หญิงอีกคน แต่เรื่องนี้กลายเป็นปัญหาในชีวิตคู่เพียงไม่นานก็จบไป

          กระทั่งในปี 2011 ทั้งคู่ก็มีอันต้องเลิกรากัน เนื่องจากคูเปอร์จับได้ว่าเคลลี่มีผู้หญิงคนอื่นอีกครั้ง แต่เรื่องราวกลับไม่จบง่าย ๆ เพราะคูเปอร์ได้ฟ้องเคลลี่ ฐานผิดสัญญาที่จะแต่งงานกับเธอ แต่เมื่อทั้งคู่ถูกไต่สวนในชั้นศาล เรื่องราวกลับอึ้งไปมากกว่านั้น

          เคลลี่ได้เปิดเผยระหว่างการไต่สวนว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แม้เขาจะอยู่บ้านหลังเดียวกับคูเปอร์ แม้จะมีลูกด้วยกัน แต่เขาไม่เคยคิดที่จะแต่งงานกับคูเปอร์เลย แหวนที่เขาเคยให้คูเปอร์เมื่อปี 2004 ก็ไม่ใช่แหวนหมั้น เขาไม่เคยพูดว่า "แต่งงานกับผมนะ" เลย ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาอยู่กับคูเปอร์ในฐานะโสเภณีตอบสนองความต้องการบนเตียงเท่านั้น และที่เขาให้แหวนก็เพื่อแลกกับเซ็กส์

          อย่างไรก็ดี หลังจากคดีนี้ยืดเยื้อมานาน ศาลจอร์เจียได้พิจารณาว่า แม้ว่าเคลลี่จะแก้ตัวว่าเขาไม่เคยคิดอยากแต่งงานมีชีวิตคู่กับคูเปอร์ และไม่ได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่โดยพฤตินัยแล้ว ทั้งคู่อยู่กินกันฉันสามีภรรยา มีบ้านด้วยกัน มีลูกด้วยกัน คำแก้ตัวของเคลลี่จึงฟังไม่ขึ้น พร้อมกับสั่งเคลลี่ให้จ่ายค่าชดเชยเป็นเงิน 1.5 ล้านบาทให้กับคูเปอร์

          ทั้งนี้ หลังจากทั้งคู่เลิกรากันแล้ว คูเปอร์วางแผนที่จะนำเงินไปซื้อบ้านของตัวเอง เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกทั้ง 2 คน นั่นคือ ลูกของเธอและเคลลี่ และลูกติดจากสามีเก่าของเธอ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...