แม่โฮ!รถพ่วงทับหัวลูก2ขวบดับคาที่

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อรรถพล จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงเทรลเล่อร์ทับศีรษะเด็กเสียชีวิตภายใน ซ.ไอยรา 7 ม.12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู     

 ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถเทรลเลอร์ของ หจก.อโณทัย โลจิสติกส์ ถนนเลียบคลองแอน 1-2 พบรถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 71-2993 สมุทรปราการ ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-9739 สมุทรปราการ จอดอยู่ที่ลานจอด ท้ายรถพบนางสมทรง ฐานวิเศษ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.3 ต.หนองบัวแดง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ นั่งร้องให้แทบขาดใจ อุ้มร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.วสุธา ฐานวิเศษ หรือ น้องนิค อาย 2 ขวบ สภาพศีรษะแบน มันสมองออกมากองอยู่ที่พื้น

 จากการสอบถามนายณรงค์ชัย ช่วยศรี อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ บอกว่า ตนกำลังจะขับรถออกไปรับสินค้า แต่ก่อนออกรถก็ได้ตรวจดูรอบคันแล้ว ก็ไม่เห็นเด็ก และไม่รู้ว่าเด็กเดินเข้ามาที่หลังรถเมื่อใด มารู้อีกครั้งก็มีคนงานที่อยู่บริเวณนั้นบอกว่ารถของตนทับเด็กเสียชีวิตแล้ว

 ส่วนนางสมทรง ฐานวิเศษ ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า พ่อของเด็กเป็นคนขับรถของ หจก. อโณทัย โลจิสติกส์ เช่นกัน ขณะนั้นก็ทำงานอยู่ และไม่รู้ว่าลูกของตนเดินออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้อีกครั้งก็ถูกรถทับเสียชีวิตเสียแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำศพส่งนิติเวชธรรมศาสตร์ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
9 ธ.ค. 56 เวลา 11:04 2,573 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...