หญิงมะกันลมใส่ หลังทวีตแจ้งเหตุรถชนมีคนตาย แล้วพบเป็นสามี

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก huffingtonpost

          หญิงมะกันลมใส่ หลังทวีตรายงานอุบัติเหตุรถชนบนถนนทางหลวงใน แวนคูเวอร์ รัฐวอชิงตัน แล้วพบว่านั่นคือสามีของตัวเองที่ขับรถไปชนรถคันอื่นเสียชีวิต  

           วันที่ 5 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ มีรายงานว่า นางคารัน จอห์นสัน จากวอชิงตัน สหรัฐฯ ผู้ทวีตข้อความรายงานอุบัติเหตุสดจากรายงานอุบัติเหตุการจราจรทางวิทยุ ถึงกับลมใส่เมื่อค้นพบในเวลาต่อมา ว่าเหยื่ออุบัติเหตุรายนั้นคือสามีของเธอเอง

           ตามรายงานระบุว่า นางคารันได้ทวีตข้อความเพื่อรายงานอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นบนถนนทางหลวงใน แวนคูเวอร์ รัฐวอชิงตัน ในช่วงบ่ายวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่เธอจะเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมาเมื่อพบว่าสามีของเธอนั้นยังไม่กลับบ้าน และสิ่งที่ทำให้เธอเป็นกังวลมากขึ้นเนื่องจากสามีของเธอนั้นเป็นโรคลมชัก ซึ่งมีแนวโน้มที่เขาจะเกิดอาการชักอย่างกะทันหันได้

           จากนั้น เธอได้โทรศัพท์ไปยังที่ทำงานของสามีเพื่อถามถึงสามีของเธอ แต่แล้วเธอก็รู้สึกหน้ามืดเป็นลมขึ้นมาทันที เมื่อได้รับทราบว่าสามีได้ออกมาจากที่ทำงานแล้ว ก่อนที่ในเวลาต่อมา นางคาลันจะได้รับแจ้งข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สามีของเธอนั้นเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากขับรถไปชนกับรถยนต์คันอื่น ซึ่งเมื่อเธอได้ทราบความจริง เธอก็ได้ทวีตข้อความต่อท้ายรายงานอุบัติเหตุของเธอว่า นั่นคือสามีของเธอเอง และเขาได้เสียชีวิตแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...