หนุ่มฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาดเจ้าโลกจนเน่า เครียดผูกคอดับคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            หนุ่มวัย 20 เครียดจัด อวัยวะเพศติดเชื้อรุนแรง จากเหตุ 5 ปีที่แล้วไปฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาดมา แต่รักษาไม่หาย สุดท้ายทนไม่ไหว ใช้เชือกผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายกลางบ้าน

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ได้เกิดเหตุชายวัยรุ่นผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักจังหวัดอุดรธานี ซึ่งหลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ตำบลนาข่า ได้รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบ นายเสรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังคาบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 4 ชั่วโมง

            จากการสอบสวนบิดาของผู้ตาย คือ นายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ทราบว่า นายเสรีซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กมีอาการป่วยเรื้อรังมานานแล้ว จากการที่เมื่อ 5 ปีก่อน ลูกชายได้แอบไปฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาดอวัยวะเพศจนอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง ถึงขนาดไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ทำให้ได้รับความเจ็บปวดและอับอาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกชายบ่นว่าเจ็บปวดมาก ตนจึงให้เงินไปซื้อยาแก้ปวด และบอกจะพาไปหาหมออีกครั้ง แต่ไม่คิดว่าหลังจากนั้นลูกชายจะคิดสั้นจนถึงขนาดฆ่าตัวตายเช่นนี้

            ทั้งนี้ นายสมชาย ยังฝากเตือนวัยรุ่นให้คิดให้ดี ๆ ก่อนจะทำอะไรลงไป จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...