ไทย ศูนย์ผลิต ' หนังโป๊ '' นางเอก X ' มี 2 หมื่น ก็จ้างได้ !! [18+]

 

 

 

 

 

ไทย ศูนย์ผลิต ' หนังโป๊ '' นางเอก X ' มี 2 หมื่น ก็จ้างได้ !!


"...เพิ่งเข้าวงการไม่รู้ว่าเป็นยังไง..."

"เรียกว่าเป็นการจำใจมากกว่ายินยอม พูดกับเขาก็ไม่รู้เรื่อง ทีมงานเป็นคนต่างชาติ แต่ก็มีคนไทยด้วย และก็ ไม่ได้ไปถ่ายที่ต่างประเทศ อย่างที่เป็นข่าว..." 

...เป็นคำชี้แจงของ "แนท" ดาราหนังแผ่นเรตอาร์ ต่อกรณีที่เธอไป ปรากฏใน "หนังเอ็กซ์" ซึ่งใครฟังแล้วรู้สึกอย่างไรก็คงสุดแท้ แต่ที่แน่ ๆ นอก เหนือจากทางคดี...กรณีนี้ตอกย้ำจุดที่ไม่ค่อยมีใครใส่ใจพูดถึง !!

"ผู้หญิงไทย" จำนวนไม่น้อยเป็น "นางเอกหนังเอ็กซ์" 
และ "เมืองไทย" ก็ถือว่าเป็น "ศูนย์ผลิตหนังเอ็กซ์"



"มีชาวต่างประเทศ เข้ามาทำอย่างนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นชาว ยุโรป, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ก็เป็นอีกประเทศที่ให้จับตาดูให้ดี..."...ช่างภาพนู้ดหญิงชื่อดัง อัญมณี สีชาด เคยให้ข้อมูลเอาไว้ 
ขณะเดียวกัน...ผู้รู้ลึก-รู้จริงในเรื่องนี้ก็บอกว่า...การเข้ามาถ่ายทำหนังเอ็กซ์ในเมืองไทยของชาวต่างชาติ พวกนี้จะปะปนมาเป็นนักท่องเที่ยว เข้ามาแล้วก็จะติดต่อ "เอเย่นต์" เพื่อหานางแบบและสถานที่ถ่ายทำ



จะมีการแนะนำต่อ ๆ กันเป็นลูกโซ่จนได้ตัวนางแบบ ซึ่งการมาถ่ายทำแต่ละครั้งก็จะหาตัวนางแบบหลายคน ถ่ายหลายสถานที่ เพื่อให้ได้ไปคุ้ม จากนั้นก็นำกลับไปตัดต่อทำเป็นหนังหรือหนังสือจำหน่ายไปทั่วโลก 
"ผลตอบแทนของผู้ที่เข้ามาทำหนังพวกนี้มีมูลค่ามหาศาล ถ่ายทำแต่ละครั้งขายได้เป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังนำภาพพวกนี้ไปทำเป็นผลิต ภัณฑ์อื่น ๆ ได้อีกมาก เช่น ที่รองแก้ว โปสการ์ด ฯลฯ ส่วนผู้หญิงไทยที่ถ่ายหนังพวกนี้จะเสียเปรียบมาก เพราะได้ค่าตอบแทนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น"...ผู้รู้กล่าว

พร้อมทั้งบอกต่อไปอีกว่า...การที่สาวไทยใจกล้า "แก้ผ้าถ่ายหนังเอ็กซ์" นั้น...เหตุผลสำคัญมักเกิดจาก "ปัญหาเศรษฐกิจที่บีบรัด" เดือดร้อนต้องหาเงินจุนเจือครอบครัว ตัดสินใจทำเพราะได้เงินง่าย เร็ว และสบาย ขณะที่บางคนก็ "ติดนิสัยใช้จ่ายฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อ" จึงต้องขวนขวายหาเงินมาบำเรอความสุขตน



ค่าตอบแทนก็มีตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป...
กำลังเรียนอยู่...จบปริญญาตรีแล้ว...มีทั้งนั้น !!

กับการที่ "สาวไทย" ส่วนหนึ่งยอมเปลืองตัวเป็น "นางเอกหนังเอ็กซ์" และการที่ "เมืองไทย" กลายเป็น "ศูนย์ผลิตหนังเอ็กซ์" นี้...ผู้รู้อีกรายหนึ่งเสริมว่า...ปัจจุบันเมืองไทยเรามีการซึมซับเรื่องนี้จากต่างชาติ...จนกลายเป็นสภาพเปิดโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ต่อไปอาจจะเป็นอย่างฮ่องกงที่เรื่องอย่างนี้มีอยู่ดาษดื่น 

ผู้รู้รายนี้บอกว่า...การถ่าย "หนังเอ็กซ์" เดี๋ยวนี้ก็มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ กล้องที่ใช้ก็เปลี่ยนเป็น "กล้องดิจิตอล" จากที่เคยต้องใช้ฟิล์มไม่ต่ำกว่า 20 ม้วน ก็ไม่ต้องเปลืองขนาดนั้นอีก แถมยังปรับแต่งภาพได้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้งรวดเร็ว ประหยัด และแก้ไขได้ ใช้ทีมงานแค่ 2-3 คนเท่านั้นก็ทำได้...



การลงทุนในอาชีพนี้ก็ไม่มากมายอะไร ประมาณ 100,000-200,000 บาท ก็กินกันยาวแล้ว !!

"การถ่ายหนังลักษณะนี้ส่วนใหญ่จะไม่ใช้นางแบบอาชีพ แต่จะ ใช้นางแบบสมัครเล่นหรือโนเนมที่มีความกล้าเต็มตัว ราคาถูกแค่ 15,000-20,000 บาทขึ้นไป แล้วแต่จะตกลงกัน นี่เป็นการประหยัดต้นทุนนางแบบ และที่จริงนางแบบอาชีพก็จะไม่กล้า มีปัญหามากเพราะกลัวเสียชื่อเสียงและเสียราคา"... 

ตัดสินใจ "ถ่ายหนังเอ็กซ์" ตอนที่ยัง "โนเนม" 

ประเด็นนี้สอดคล้องกับกรณีอื้อฉาวล่าสุด ?!?



..."อยากให้คนที่ตัดสินใจจะทำเรื่องนี้คิดให้ดีเสียก่อน พลาดพลั้งไปแล้วก็น่าเสียดาย ภาพที่เราถ่ายไปนั้นจะติดตัวไปตลอด แก้ไขภายหลังก็ไม่ได้ อย่าเห็นแก่ประโยชน์ที่ได้เพียงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะผลกระทบที่ตามมามาก มายนัก"...อัญมณี สีชาด ช่างภาพนู้ดหญิง กล่าวเตือนสาวไทยเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่รู้ลึกให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า...บางครั้งผู้หญิงที่กลายเป็น "ดาราหนังเอ็กซ์" ก็ใช่ว่าจะสมยอมเพราะอยากได้เงิน หลายรายพลาดพลั้งเพราะ "ถูกหลอก-ถูกล่อลวงโดยผู้ชายที่ตัวเองไว้ใจ" ขณะที่บางรายก็ "ถูกมอมยา" ถูกพาไปร่วมเพศ เล่นเซ็กซ์หมู่ แล้วถ่ายภาพไว้ขาย-ไว้ทำเป็นหนังเอ็กซ์

สำหรับกรณีที่ผู้สร้างหนังเอ็กซ์เป็นชาวต่างชาติเข้ามาถ่ายทำในเมืองไทย อัญมณี สีชาด มองว่า...ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะการตรวจสอบการเข้าประเทศและการบังคับใช้กฎหมายของไทยไม่เคร่งครัด ทำให้มีการเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยได้อย่าง "โจ่งแจ้ง-โจ๋งครึ่ม !!"

ย้อนไปเมื่อเดือน ม.ค. 2545 มีข่าวว่า ณ ชายหาดแสนสุข จ.ชลบุรี ชาย-หญิงกลุ่มหนึ่ง "เปลือยกายมั่วเซ็กซ์หมู่กันในเต็นท์" และมีการถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อจะขายให้ "นายทุนชาวฮ่องกง"

กรณีนี้สะท้อนมุมมองของ อัญมณี สีชาด ต่อกรณีที่ผู้ผลิตหนังเอ็กซ์ไม่เกรงกลัวกฎหมายไทย ?!?

"อยากให้เน้นปราบปรามผู้ผลิตหนัง มากกว่ามาเอาผิดกับนักแสดง" ...วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมกล่าวไว้ อันสืบเนื่องจากกรณี "แนท-หนังเอ็กซ์" 

ในเมื่อเมืองไทยกลายเป็นแหล่ง-เป็นศูนย์ผลิต "หนังเอ็กซ์" 
สาวไทยเป็น "นางเอกหนังเอ็กซ์" ก็ถือเป็นแค่ประเด็นรอง 
แก้ให้ถูกจุดต้องแก้ตรงไหน...ไม่ต้องดูหนังเอ็กซ์ก็รู้ ?!?!?.

ที่มา: ที่มา สกู๊ปหน้า1 เดลินิวส์

 

ที่มา:
4 ธ.ค. 56 เวลา 19:14 72,158 8 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...