สยอง! ร็อตไวเลอร์รุมขย้ำ แม่เฒ่าล้มหัวฟาดพื้นดับ

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ดว่า รับคนไข้ถูกสุนัขรุมกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล จึงได้นำส่งชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรา สภาพศพมีบาดแผลถูกสุนัขกัดเหวอะหวะ บริเวณหน้าอกและตามลำตัว ทราบชื่อคือ นางทองจันทร์ อ่อนชาผิว อายุ 69 ปี แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากอาการสมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง เนื่องจากมีอาการสมองบวมและติดเชื้อในกระแสเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนลูกชายผู้เสียชีวิต ซึ่งให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างทางที่ นางทองจันทร์ เดินไปซื้อของที่ตลาด ปรากฎมีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว วิ่งออกมาจากประตูรั้วบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะเข้ามารุมกัด จน นางทองจันทร์ ล้มลงหัวฟาดพื้นถนน สลบแน่นิ่ง ชาวบ้านช่วยกันไล่สุนัขและนำตัวส่งโรงพยาบาล จนอาการเข้าขั้นโคม่าและเสียชีวิตลงในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบพยานในพื้นที่ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวที่เลี้ยงสุนัขเอาไว้ ไม่ได้ปิดประตูรั้วบ้าน อีกทั้งยังไม่ได้ล่ามโซ่สุนัขเอาไว้เพราะความประมาท ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงก็ร้องเรียนในลักษณะเดียวกัน เพราะเกิดความหวาดกลัวสุนัขพันธุ์ดุร้ายดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...