มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เปิดตัวแล้ว หวานใจหนุ่มใหญ่ ลั่นตายแทนกันได้


.breadcrumb { float:left; display:inline-block; height:40px; margin-left:12px; border-top:1px solid #999; margin-top:8px; width:75%; padding-top:6px;} .breadcrumb a { float:left; display:inline-block; padding:5px 7px; font-size:16px; color:#555; font-weight:normal ; -webkit-transition:0.2s ease-in-out 0.1s; -moz-transition:0.2s ease-in-out; -o-transition:0.2s ease-in-out; transition:0.2s ease-in-out; border-radius: 20px;} .breadcrumb a:hover { float:left; display:inline-block; padding:5px 7px; background-color:#f0f0f0 ; border-radius: 8px;} .breadcrumb em { float:left; display:inline-block; padding:5px 7px; color:#333333; font-style:normal ; font-size:16px; } มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เปิดตัวแล้ว ความรักกับหนุ่มรุ่นพี่นามว่า ธนกร ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เผยไม่เจอ 3 วัน ก็คิดถึงทนไม่ไหว ลั่นเป็นคนรักที่ตายแทนกันได้

 


            ทำเอาตะลึงไปทั้งวงการลูกทุ่งเลยทีเดียว เมื่อนักร้องลูกทุ่งเสียงทองชื่อดัง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เจ้าของฉายาลูกคอ 7 ชั้น ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าตัวเองเป็นเกย์ผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งล่าสุด มนต์สิทธิ์ ก็ขอควงคู่คนรักมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่ขาดจากกันไม่ได้ ผ่านรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

            โดย มนต์สิทธิ์ ได้พาหนุ่มใหญ่รู้ใจนอกวงการนามว่า ธนกร มาออกรายการด้วย ซึ่งมนต์สิทธิ์ กล่าวสั้น ๆ ว่า เราสนิทกันมาก ถ้าไม่ได้เจอหน้ากันสามวันก็เริ่มรู้สึกแย่แล้ว



            เรื่องรัก ๆ ของเพศเดียวกันถึงแม้ว่าจะไม่แปลกในสังคมปัจจุบันนี้ แต่การที่ทั้งคู่ต่างมีคู่อยู่แล้ว โดยมนต์สิทธิ์เองก็มีแฟน ส่วนหนุ่มใหญ่คนนี้ก็แต่งงานมีภรรยา มันเลยเป็นเรื่องช็อกสำหรับสังคมมากเลยทีเดียว แต่ความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะยิ่งใหญ่และมองข้ามในข้อนี้ไป ซึ่งมนต์สิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ถามว่าเขาชอบอะไรในตัวของตน แต่พอมีเวลาเจอกันทีไรก็ต้องกอด ต้องหอมแก้มกันทุกครั้ง แถมทั้งคู่ยังโชว์หอมแก้มผ่านรายการด้วย

ขณะที่ ธนกร ก็บอกว่า ตนยอมตายแทนมนต์สิทธิ์ได้ ส่วนเรื่องภรรยาเคยบอกว่า ถ้าเขาจะแต่งงานใหม่ก็ได้ ตนก็ยอม... ส่วนความสัมพันธ์กับมนต์สิทธิ์ เพียงแค่ตนไม่เจอหน้ากัน 3 วัน ก็คิดถึงทนไม่ได้แล้ว ยอมรับว่าชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้

            เมื่อพิธีกรถามว่า เป็นแฟนกันหรือเปล่า ทั้งคู่บอกว่า เป็นแฟนกัน เป็นที่ปรึกษาทางใจ เป็นคู่รัก แต่เราไม่ได้มีอะไรกันนะ

            เรียกได้ว่าเป็นรักที่หาคำนิยามยากจริง ๆ เอ้า ! ติดตามเรื่องราวความรักของมนต์สิทธิ์และหนุ่มใหญ่คนนี้แบบฉบับเต็ม ๆ ได้ ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี รับรองว่าคุณผู้ชมต้องตะลึงอย่างแน่นอน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...