ผิดมั้ย! ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายรุก

 

 

ผิดมั้ย! ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายรุก



แม้จะรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องแสดงความรู้สึกเรื่องของ “เซ็กส์” ออกมาตรงๆ แต่ในเมื่อมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ คุณผู้หญิงก็ไม่ต้องกลัวไปหรอกครับ

 

ในสังคมไทยเราคุณสมบัติของผู้หญิงที่ดีจะต้อง เป็นคนที่มีกิริยามารยาทเรียบร้อย อ่อนหวาน นุ่มนวล ทำตัวให้สมกับการเป็นกุลสตรีอยู่ตลอดเวลา เรื่องของ “เซ็กส์” และการมี เพศสัมพันธ์นั้น แทบจะเป็นเรื่อง “ต้องห้าม” ที่ไม่ควร แม้กระทั่งจะกล่าวถึง เพราะมีความเชื่อและได้รับการสั่งสอนอบรมกันมาว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ สกปรก หยาบคาย และน่าละอาย ซึ่งความเชื่อเหล่านี้สามารถก่อให้เกิดปัญหาในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ แล้วบางครั้งก็อาจนำไปสู่ความไม่ประสบผลสำเร็จในชีวิตคู่ในที่สุดก็ได้นะ ครับ

 

ถึงแม้สังคมปัจจุบันจะเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมีอิสระ เสรีในความคิดและการแสดงออกมากขึ้นรวมทั้งเรื่อง”เซ็กส์ด้วย แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังคงมี ความคิดในเชิงลบเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้อยู่ทำให้เกิดปัญหาขึ้น และบ่อยครั้งไม่ได้รับ การดูแลแก้ไขอย่างถูกต้อง เพราะไม่กล้าพูดคุยหรือเปิดเผยข้อเท็จจริงออกมานั่นเอง

 

หญิงชาย…ไม่แตกต่าง

 

สำหรับผู้หญิงในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกทาง เพศนั้น ก็ไม่ได้มีความแตกต่างอะไร กับผู้ชายมากมายนักที่เมื่อถึงเวลาก็จะมีอารมณ์ทางเพศเป็นปกติตามธรรมชาติ และก็แน่นอนว่าเธอเหล่านั้นก็ต้องการการตอบสนองต่ออารมณ์และความต้องการเช่น กัน ถึงตรงนี้ใครที่อยู่ตัวคนเดียวก็อาจจะนึกอิจฉาคนที่มีคู่อยู่และผู้ช่วยส่วน ตัวพร้อมอยู่ข้างกาย คอยช่วยเหลือนะครับ แต่ในความเป็นจริงแล้วเหตุการณ์มันไม่ง่ายอย่างที่คิดน่ะสิครับ

 

ลองคิดว่าโดยทั่วไปแล้วเวลาจะมีกิจกรรมกันใคร เป็นคนเริ่มก่อน ใครเริ่มสะกิดใครก่อน ร้อยทั้งร้อยฝ่ายชายทั้งนั้นครับ แล้วคราวนี้ถ้าคุณผู้หญิงเกิดอยากจะเป็นฝ่ายเริ่มขึ้นมาก่อนบ้างล่ะ จะเป็นอย่างไรและจะเริ่มอย่างไรดี

 

เหตุผลหนึ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาดังกล่าวคือลักษณะ ของวัฒนธรรมไทยที่คุยไว้ข้างต้น การที่ผู้หญิงแสดงออกก่อนเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่ควรทำอย่างยิ่ง ซึ่งแบบนี้ฝ่ายหญิงก็แย่สิครับได้แต่ “รอ” อย่างเดียวเท่านั้น

 

ก่อนอื่นคุณผู้หญิงต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติเรื่อง นี้ใหม่ก่อนครับว่า การที่ตัวเราจะเกิด อารมณ์และความต้องการทางเพศขึ้นมาก่อน โดยที่ฝ่ายชายไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มหรือชักชวนนั้น เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติและไม่ได้เป็น “ความผิด” แต่ แล้วจะเริ่มอย่างไรดี มีหลายวิธีด้วยกัน ลองพิจารณากันนะครับ

 

ส่งสัญญาณ

 

การส่งสัญญาณทำได้หลายรูปแบบครับ แต่ที่สำคัญคือต้อง “ชัดเจน” และ “แรง” พอ ที่คุณผู้ชายจะสังเกตเห็นและรับรู้ได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งหลาย อาจเริ่มตั้งแต่การสร้าง บรรยากาศให้น่าอภิรมย์มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านหรือในห้องนอน เช่น เปิดไฟสลัวๆ จุดเทียนหอมหรือน้ำมันหอมระเหย เปิดเพลงเบาๆ เป็นต้น แล้วก็ควรแต่งตัวให้น่าพิศวาสมากขึ้น ด้วยการใส่ชุดนอนวาบหวิว บางเบา (ที่เคยซื้อเก็บมานานมากแล้ว) ประพรมน้ำหอมให้หอม ชื่นใจ อย่างนี้เป็นต้น แค่นี้คุณผู้ชายก็คงเอะใจแล้วล่ะครับว่าเกิดอะไรขึ้น

 

นอกจากนั้นก็อาจจะพูดจาฉอเลาะด้วยถ้อยคำหวานแหวว ออดอ้อนต่างๆ นานา จะกระซิบกระซาบกันบ้างก็ไม่แปลก บทสนทนาก็ไม่ควรเป็นเรื่องซีเรียสจริงจังมากนะครับ น่าจะเป็นการหยอกเย้ามากกว่า จริตจก้าน มารยาหญิงมีเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด ไม่ต้องยั้ง เท่านี้ก็เหลือเฟือแล้วล่ะครับ แต่ยังไงก็ต้องพิจารณาความเหมาะสมด้วยอย่าให้มากจนกลายเป็น “ยั่วโมโห” แทน

 

สำหรับคุณผู้ชายประเภทชอบหอบงานมาทำที่บ้านนั้น ลองยื่นข้อเสนอให้เขาพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายลงบ้าง ลองให้บริการนวดหลัง นวดไหล่ นวดต้นคอ ให้เขารู้สึกผ่อนคลาย นวดไปนวดมาก็ลองนวดสัมผัสส่วนอื่นดูบ้างก็ได้ พยายามดึงตัวเขาให้ห่างจากงานให้ได้ก็ จากนั้นค่อยดำเนินการอย่างอื่นต่อไปนะครับ

 

แต่วิธีการนี้คุณผู้ชายของคุณก็ต้องเฉลียวใจอยู่ บ้างนะครับ ว่าการที่คุณผู้หญิงเขาส่งสัญญาณมาขนาดนี้ เขาต้องการอะไรไม่ใช่มัวแต่ “ซื่อ” (บื้อ) นิ่งเฉยเป็นทองไม่รู้ร้อนหรือพาลนึกไปว่าคุณไม่สบายขึ้นมา ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำใจหรือเปลี่ยนวิธีกันแล้วครับ

 

ถ้า “พร้อม” ก็ “รุก”

 

เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ตรงไปตรงมา คือถ้าคิดว่าตัวเองพร้อมมีความต้องการเต็มที่ก็เริ่มเป็นฝ่ายรุกเองเลยครับ ก็ทำนองเดียวกันกับเวลาที่ทางฝ่ายชายเริ่มสะกิดคุณนั่นแหละ อาจจะเริ่มจากกอด จูบเบาๆ เคล้าคลอ นัวเนียกับเขาอย่างที่เขาชื่นชอบ แล้วค่อยเริ่มการสัมผัส เนื้อแนบเนื้อให้มากขึ้น เริ่มออกสตาร์ทอุ่นเครื่องได้ที่ เดี๋ยวก็ไปได้โลดเองแหละครับไม่ต้องห่วง

 

ส่วนฝ่ายชายถ้าคุณเป็นฝ่ายเริ่มรุกเขาก่อนก็อาจ จะรู้สึกแปลกใจ เซอร์ไพรซ์กันบ้าง ไม่ต้องกังวลใจไปครับ คุณผู้ชายทั้งหลายส่วนใหญ่มักจะพร้อมรบง่ายอยู่แล้ว กระตุ้นให้เขาร่วมมือกับเราได้ไม่ยากหรอก

 

วิธีการต่างๆ เหล่านี้เชื่อว่าหลายคนคงทำกันได้อยู่แล้วครับ เพราะไม่ได้ยากเย็น เหลือเพียงการตัดสินใจลงมือปฏิบัติเท่านั้นแหละครับ เมื่อได้ลองทำจนประสบผลสำเร็จครั้งหนึ่ง แล้วครั้งต่อไปก็คงไม่ยากเกินไป

 

ส่วนคุณผู้ชายก็น่าจะมีความเข้าใจในตัวคุณรวม ทั้งอารมณ์ ของคุณมากขึ้นไปอีก ถ้าเข้าใจกันแล้วล่ะก็อาจจะไม่ต้องทำอะไรให้วุ่นวายเลยก็ได้ ของแบบนี้มองตากันหรือสังเกตพฤติกรรมกันก็เข้าใจกันแล้วล่ะครับ

 

เปิดใจคุยกัน

 

วิธีการเหล่านี้เชื่อว่าหลายคนน่าจะนำไปใช้ได้ดี แต่ก็เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่สะดวกใจ นะครับ ถ้าอย่างนั้นหาเวลามานั่งคุยกันอย่างเปิดใจกันแล้วล่ะ แต่การคุยเรื่องนี้ส่วนมากก็จะเป็นการตัดพ้อของทางฝ่ายหญิงที่ว่า “ทำไมคุณ ถึงไม่ได้สนใจกับอารมณ์และความต้องการของฉันบ้างเลย” และแน่นอน ว่าฝ่ายชายส่วนใหญ่ก็มักจะตอบว่า “ก็ผมไม่รู้นี่นาว่าเมื่อไหร่คุณจะ เกิดอารมณ์ขึ้นมา” ฝ่ายหญิงก็มักจะตามติดว่า “ก็เพราะ คุณไม่สนใจ” ถ้ามัววนอยู่อย่างนี้ก็ไม่มีทางจบด้วยดี จริงๆ แล้ว คุณทั้งคู่ควรจะคุยกันให้ดีว่าความต้องการ และความสามารถในการตอบสนองของแต่ละฝ่ายนั้นเป็นอย่างไร จะมีวิธีการช่วยกันแก้ไขปัญหาได้อย่างไร จะสังเกตหรือคาดเดากันอย่างไรว่าอีกฝ่ายหนึ่งมีความพร้อมมากน้อยเพียงใด น่าจะเป็นการคุยในทำนองนี้มากกว่าที่จะมาหาเรื่องหรือต่อว่ากันอย่างรุนแรง จะได้ช่วยกันหาทางออกที่เหมาะสมไงครับ

 

เรื่องของเซ็กส์และความต้องการทางเพศนั้น ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงก็เป็นเรื่องของธรรมชาติทั้งนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่ผิดปกติเสียหน่อย ปัญหาส่วนใหญ่นั้นเป็นเพียงเรื่องของทัศนคติทางลบเกี่ยวกับเรื่องเพศเท่า นั้นเองครับ เพราะฉะนั้น ทางออกที่ง่ายที่สุดก็เพียงแค่เปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่ และยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเท่านั้นก็พอแล้วครับ เท่านี้คุณทั้งคู่ก็น่าจะใช้ชีวิตคู่กันได้อย่างมีความสุขตลอดไปแล้วล่ะ

2 เม.ย. 53 เวลา 10:21 4,290 4 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...