ทิม โต้ข่าวเลิก ต่าย ฟุ้ง! รักหวานทุกวินาที

ต่าย ชุติมา

ต่าย-ชุติมา


ทิม-พิธา - ต่าย-ชุติมา

ทิม-พิธา - ต่าย-ชุติมา


"ทิม" โต้ข่าวเลิก "ต่าย" ฟุ้ง! รักหวานทุกวินาที (ไทยรัฐ)

         ทิม-พิธา หวานใจ ต่าย-ชุติมา คอนเฟิร์มยังคบกันอยู่ ยันไม่เคยทะเลาะกัน ถึงจะห่างแต่ไม่มีปัญหา แย้มรู้จักต่ายเพราะเจอกันที่เวนิส ฟุ้งนิสัยคล้ายกัน

         ได้แต่ข่าวเลิกกัน ทะเลาะกัน มาขัดขวางความรักของสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ นางเอกหนัง "หนีตามกา-ลิเลโอ" กับหนุ่มหล่อไฮโซ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทำเอา ต่าย ออกมาแก้ ข่าวตลอด พอได้เจอหนุ่ม ทิม บินกลับมาเมืองไทยมาร่วมงาน "Men's Health Guys Challenge 2009" รีบคว้าตัวมาเคลียร์ว่ายังรักกันดี แถมสวีตหวานเจี๊ยบ

          ทิม : คอนเฟิร์มยังคบกันอยู่ ข่าวเลิกกันผมไม่รู้เรื่องเลย อยู่อเมริกาส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครเล่าให้ ฟัง แต่ผมรู้ว่ามันไม่จริง คอนเฟิร์มล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มี

  น้องได้เล่าให้ฟัง? 

          ทิม : เล่านิด หน่อย แต่น้องเค้าไม่มีซีเรียส กลายเป็นเรื่องขำ รวมทั้งข่าวว่าแม่ผมไม่ปลื้ม เพราะคุณแม่ท่านรักผมมาก ผมคบใครแม่ก็รักด้วย

 ข่าวว่าทะเลาะกันบ่อย?

          ทิม : ไม่เคยทะเลาะกันเลย เค้ามาเล่าก็ตลกดี ผมอายุ 29 เค้าอายุ 22 ผมอาจจะไม่ใช่คนดีที่สุด แต่ก็เป็นผู้ใหญ่พอจะควบคุมอารมณ์ได้ น้องเค้าเองก็เป็นคนใจเย็นมาก ผมมีภาระต้องดูแลเยอะ แต่ผมก็อยากดูแลน้องเค้าด้วยถ้าเค้าไม่รังเกียจ

  เป็นห่วงเค้ามั้ยที่ต้องตอบคำถามเยอะ? 

          ทิม : จะมีข่าวไม่มีข่าวก็ห่วงเค้าอยู่แล้ว

  เวลาอยู่ห่างกันมีปัญหา?

          ทิม : ไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้โลกมันเล็กลงเยอะ มีทั้งอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์" คอยโทร.เช็ก? "เค้าเป็นคนเก่งอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรมาก"

  เจอกันครั้งแรกได้ยังไง?

          ทิม : ตอนนั้นที่เค้าถ่ายหนัง ผมอยู่อเมริกา แล้วไปเที่ยวยุโรปไปเจอกันที่เวนิส มีเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน เกือบปีแล้ว

 เข้าไปจีบต่ายตั้งแต่ตอนนั้น? 

          ทิม : จีบไม่เป็นครับ จีบมันคือการแสดงออกภายนอก แต่คลิกมันอยู่ข้างใน ไม่ได้ชอบแค่ความสามารถ เค้าเป็นคนจิตใจดี ใจเย็น เข้าใจผมว่ามีภาระต้องรับผิดชอบ นิสัยเราคล้ายๆกันด้วย

7 ส.ค. 52 เวลา 04:04 4,105 3 122
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...