เสื่อมหนัก 'ตุ๊กตายางฟีเวอร์' อึ้งเวอร์ชั่นใหม่ ออรัลเซ็กซ์ ปรับร้อน-อุ่นได้...!

 

 

 

 

 

วิปริต ตุ๊กตายางฟีเวอร์ ชี้คนไทยแห่ซื้อกันเพียบ เผยเทคโนโลยีใหม่ ออรัลเซ็กซ์ได้ หน้าตาเหมือนดาราเอวี ปรับอุณหภูมิในอวัยวะเพศ วอนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ...

มนุษย์มีหงอย เมื่อเทรนด์ใหม่ผู้ชายไทยหันมามีเพศสัมผัสกับตุ๊กตายางกำลังฟีเวอร์ ไม่เชื่อคุณลองกดคำว่าตุ๊กตายาง เข้าไปในกูเกิล เสิร์ชเอนจิน (Search engine) ระดับโลกเพื่อค้นหา สารพัดเว็บไซต์ก็เรียงรายมาให้เลือกสรรมากมาย (รวมทั้งสินค้าประเภทเซ็กซ์ทอยส์ก็ได้รับความนิยมมาก) ไม่ถึงครึ่งวินาทีผลการค้นหาก็ขึ้นมา มหาศาล ที่น่าตกใจก็คือสินค้าประเภทนี้มีคนไทยเป็นเจ้าของร้านมากมาย 

ไทยรัฐออนไลน์ได้รับแจ้งเรื่องนี้จากผู้ปกครองที่เป็นห่วงเป็นใยสังคมไทยจะวิปริตกันไปใหญ่ พร้อมกับชี้เบาะแสเว็บไซต์ขายตุ๊กตายาง โดยเว็บไซต์จำหน่ายตุ๊กตายางชื่อดังหลายแห่ง ที่อ้างสรรพคุณกันโจ๋งครึ่มแทบไม่แตกต่างกันว่านวัตกรรมใหม่ของตุ๊กตายางซิลิโคนวิธีสำร็จความใคร่ด้วยตนเองที่ให้ความสุขสุดยอดที่สุด มีให้เลือกกระเส่าอารมณ์หนุ่มๆ หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบ สวย, หวาน, เอ็กซ์, เซ็กซี่หรือน่ารัก


พร้อมกับระบุคุณสมบัติชวนเชื่อแบบโจ๋งครึ่มกระแทกอารมณ์สุดๆ อีกว่า ตุ๊กตายาง -ิ๋มฟิต ประตูหลังแน่น ปรับท่าทางได้ ร้องได้ สั่นได้นะคะ ขอบอก ปรับเสียงร้อง ดัง เบา ได้ ปรับสั่น-ค่อยได้ เพื่อให้มีอรรถรสมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับท่าทาง ปรับรูปแบบ ได้อย่างอิสระ ใบหน้าตุ๊กตายางสวยงามเสมือนจริงมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D หน้าอกใหญ่โตเต่งตึง และริมฝีปากสีแดงเซ็กซี่ 

“ร่างกายท่อนล่างทางร้านก็อ้างว่าผิวของตุ๊กตายางให้ความรู้สึกที่ดีใกล้เคียงผิวจริงและผลิตโดยประเทศญี่ปุ่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เสมือนการจำลองวัสดุที่ผิวของมนุษย์อย่างสมบูรณ์สามารถจำลองความเหนียวยืดหยุ่นของผิวของมนุษย์ให้เหมือนจริง ผิวตุ๊กตารวมทั้ง หน้าอก ใช้เรซินซุปเปอร์อ่อน (ที่ใช้ทำถุงยางอนามัย) เป็นวัสดุนำเข้าญี่ปุ่นที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยทางการแพทย์ ปลอดสารพิษ กลั่นนุ่มเป็นพิเศษ, หนานุ่มเหมือนจริง และสามารถทนต่อการรับน้ำหนักได้ประมาณ 300 ปอนด์”

สำหรับรูปแบบนั้น มีให้เลือกทั้งหมด 8 สไตล์ ทั้งเอเชีย ฝรั่ง แบบการ์ตูนตาโต แอ๊บแบ๊ว หัวสีชมพูก็มี แต่เจ้าตัวหลังนี้พิเศษกว่าตัวอื่นตรงที่สามารถออรัลเซ็กซ์ได้ และลักษณะสัดส่วนของน้องตุ๊กตายางแต่ละตัวก็ใกล้เคียงกัน สัดส่วนของน้องตุ๊กตายาง : Bust : 86cm เอว : 55cm สะโพก : 94cm :  สูง : 160 ซม. ถ้าเป็นมนุษย์จริงก็เรียกได้ว่าตัวเล็กแต่น่าฟัด โดยเฉพาะน่าอกที่ใหญ่ได้ใจหนุ่มๆ ราคาเบ็ดเสร็จ 39,000 บาท แต่ถ้าเป็นตุ๊กตาเป่าลมนั้นจะราคาถูกกว่าเพียง 3,900 บาทเท่านั้น


ไทยรัฐออนไลน์สอบถามไปยังเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของร้านค้าออนไลน์ผู้จำหน่ายตุ๊กตายางว่า ตอนนี้ตุ๊กตายางถือว่าได้รับความนิยมจากคนไทยมากมาย

“ราคา 39,000 บาทนี้เป็นตุ๊กตาซิลิโคนที่ก๊อบปี้จากตุ๊กตายางประเทศญี่ปุ่นที่ราคาสูงเป็นแสน ซึ่งสินค้าก๊อบปี้เกรดเอที่นำเข้าจากประเทศจีนนี้ ทำได้ทุกๆ อย่างเหมือนของออริจินอล แม้กระทั่งออรัลเซ็กซ์ ปรับเสียงร้องได้ อวัยวะเพศก็ทำจากวัสดุนิ่มๆ ปรับอุณหภูมิเพิ่มอุ่นได้น้ำหนักก็แค่ 7-10 กิโลกรัม แตกต่างกันนิดหน่อยเรื่องหน้าตาที่ของต้นฉบับจะดูดีกว่า ซึ่งถ้าสั่งตอนนี้ก็จะได้รับสินค้าเดือนหน้าเพราะว่าออเดอร์มากมาย”

เจ้าของร้านขายตุ๊กตายาง เจ้าของเว็บดัง ยังแนะนำตุ๊กตาเป่าลมที่กำลังได้รับความนิยม ทางเลือกสำหรับคนที่เงินไม่มาก ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน


“3,900 บาทเท่านั้นตัวนี้ก็ขายดี แม้จะไม่ดีเท่ากับซิลิโคน แต่ก็พอใช้ได้แก้ขัดน้ำหนักก็ไม่มากแค่ 2-3 กิโลกรัมเท่านั้น แต่อาจจะไม่ทนทานเท่าเพราะว่ามันทำจากลม ถ้าสนใจก็โอนเงินมามัดจำก่อน แล้วรออีก 15 วันจะส่ง EMS ไปให้ที่บ้าน” ร้านจำหน่ายชื่อดังกล่าว 

นอกจากตุ๊กตายางผู้หญิงจะได้รับความนิยมแล้ว ตุ๊กตายางผู้ชายก็โพสต์จำหน่ายกันอย่างโจ๋งครึ่มไม่แพ้กัน แม้จะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับตุ๊กตายางผู้หญิงก็ตาม

โดยมีการโฆษณาชวนเชื่อเกินความจริงโจ๋งครึ่มไม่แพ้กันว่า ตุ๊กตายางผู้ชายจำลองรูปร่างหน้าตา มาจากดาราชาย หล่อเข้มล่ำบึ้ก  ทำจากซิลิโคนเกรดเอ มีความหนา ทนทาน มีรูปร่างและผิวพรรณที่คล้ายกับของมนุษย์มากที่สุด ปรับท่าทางได้ตามต้องการ อวัยวะเพศยาว 15 ซม. เส้นผ่าศูนย์กลาง 4 ซม. อวัยวะเพศมีความยืดหยุ่น ลูกอัณฑะทั้ง 2 จำลองมาจากอวัยวะเพศของผู้ชายซึ่งมีความใกล้เคียงของจริงมากถึง 98% อวัยวะเพศ สามารถสั่นได้ หมุนได้ เหมือนกำลังร่อนอยู่จริงๆ เป็นการกระตุ้นเพิ่มความเสียวซ่านให้คุณได้อย่างถึงใจ

 

และนี่คืออีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ธุรกิจในเว็บไซต์เสื่อมๆ แบบนี้กำลังขยายตัวมากมาย ซึ่งเป็นอันตรายต่อเยาวชนและคนไม่รู้เท่าทัน ทั้งเรื่องโฆษณาเกินจริง เชื้อโรคสะสม สินค้าไม่ได้มาตรฐาน เรื่องสภาวะทางจิตหมกมุ่นเกินไป เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องต้องรีบจัดการกวาดล้างด่วน..!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...