อายไปเลย! ปอย ตรีชฎา สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ จนหญิงแท้ยังต้องอาย

ปอย ตรีชฎา ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยเหตุผลที่เลิก เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน ไม่เกี่ยวกับข่าวที่ว่ามีดาราฮ่องกงมาจีบแต่อย่างใด ทำเอาหลายคนเกิดอาการช็อค เพราะเป็นที่รู้ๆ กันว่า คู่นี้เค้ารักกันมาก เห็นสาวปอยที่ไหนต้องเห็นหนุ่มเอ็มค่อยตามมาให้กำลังใจที่นั้น งานนี้คงต้องรอดูว่าหนุ่มคนไหนจะคว้าหัวใจสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในเมืองไทยไปครอง...

 

 

และถ้าพูดถึง ปอย ตรีชฎา สิ่งที่มองข้ามไม่ได้นั้นก็คือความงาม ที่พูดได้เลยว่า นางเป็นสาวประเภทสองที่เหมือนผู้หญิงมากๆ ทั้งหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ ช่างงามสมกับที่ได้รางวัลชนะเลิศ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน (นางงามจักรวาลสำหรับสาวประเภทสอง) ซะจริงๆ หลังจากได้รางวัลนี้นางก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จนตอนนี้นางไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทยเท่านั้นนะคะ ความสวยของชีได้พาชีได้โกอินเตอร์ เล่นหนังประกบ กู่เทียนเล่อ ซึ่งถือว่าเป็นความภูมิใจของชะนี เก้ง กวางในเมืองไทยเป็นอย่างมาก ที่ตัวแม่อย่างเธอได้มีโอกาสได้ประกาศความสวยของสาวประเภทสองให้โลกได้รับรู้

 

 

สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่อยากอัพเดทความสวยของ ปอย ตรีชฎา วันนี้เกร็ดดี้ได้รวบรวมภาพความเป๊ะเวอร์จนหญิงแท้อย่างเราๆ ต้องอายมาฝากกันด้วยค่ะ 


 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram poydtreechada , อินเทอร์เน็ต

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...