ฮือฮา นางแบบสาวสวย บริจาคไข่เจริญพันธุ์แลกเงินอื้อ ช่วยผู้บริจาคได้ "ทายาทหน้าตาดี" (ชมภาพ

 

 

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ว่า โรบิน ยัง นักแสดงและนางแบบหน้าตาดี วัย 28 ปี เตรียมขายไข่เจริญพันธุ์ของเธอ ตามคำเชิญชวนของโฆษณาในนิตยสารการแสดง เพื่อขอให้หญิงหน้าตาดี พร้อมที่จะเป็นผู้บริจาคไข่เจริญพันธุ์ เพื่อนำไปทำกิฟท์หรือผสมเทียม โดยผู้บริจาคจะได้เงินตอบแทนเป็นจำนวนกว่า 20,000 ดอลลาร์ หรือสูงกว่า ขึ้นอยู่กับสภาพความสมบูรณ์แบบของไข่เจริญพันธุ์ และเหตุการณ์นี้จะมีการบันทึกเทปคล้ายรายการเรียลิตี้ด้วย

 

 

รายงานระบุว่า การขายไข่เจริญพันธุ์ของบรรดาหญิงสาวหน้าตาดี ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของพ่อแม่ฐานะดีที่หวังจะได้ลูกที่มีหน้าตาดี เช่นเดียวกับความฉลาด และสภาพร่างกายที่แข็งแรง ขณะที่โรบิน ยัง บอกว่า ที่ผ่านมา เธอบริจาคไข่เจริญพันธุ์มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 2009 ได้เงินราว 8,000-10,000 ดอลลาร์ โดยเธอสารภาพว่า ในช่วงนั้น เธอเองต้องการเงิน และไม่ต้องการจะเป็นนักระบำเปลื้องผ้า จึงไม่มีทางเลือกอื่นและครั้งที่สองอีก 1 ปีครึ่งต่อมา ซึ่งตอนแรกเธอปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมตกลง และว่า เธอเชื่อว่า เธอเหมาะสมเป็นแม่พันธุ์บริจาคไข่เจริญพันธุ์ เนื่องจากเธอมีจุดเด่นที่มีดวงตาเขียวสวย และออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา

 

อย่างไรก็ตาม เธอกล่าวว่า ในการบริจาคดังกล่าวจะมีกระบวนการปลูกเสริมฮอร์โมนร่างกาย เพื่อสร้างไข่ที่มีคุณภาพ ที่จะมีผลให้ร่างกายคนเราเจ็บปวด ถือเป็นกระบวนการสุดยากสุดของการบริจาคไข่เจริญพันธุ์

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...