แม่ท้องแก่โชว์ซ้อมมวยไทย ไม่หวั่นแม้อายุครรภ์ 8 เดือน

คริสตัล กรีน คุณแม่จากลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ โชว์ภาพตนเองซ้อมมวยไทยแบบไม่แคร์สื่อ แม้ว่าเธอจะมีกำหนดคลอดในเดือนธันวาคมนี้แล้วก็ตาม

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เผยภาพสุดอึ้งของ นางคริสตัล กรีน วัย 31 ปี ในชุดออกกำลังกายกับท้องโย้ใหญ่แบบคนใกล้คลอดในอีก 2 สัปดาห์ โชว์สเต็ปเตะต่อยซ้อมมวยไทยอย่างคล่องแคล่ว จนแอบเป็นห่วงไม่ได้ว่าจะกระเทือนถึงเจ้าหนูในท้องหรือไม่

          ว่าที่คุณแม่ผู้มีอาชีพเป็นคุณครูผู้สอนศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน หรือ มาร์เชียล อาร์ต รายนี้บอกว่า เธอพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระหว่างการฝึกซ้อมฟิตร่างกายเพื่อเข้าร่วมประกวดบิกินี่คอนเทสต์ ซึ่งทำให้เธอต้องถอนตัวจากการประกวด และการแข่งขันรายการอื่น ๆ ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ดี การตั้งครรภ์เป็นเรื่องเหนือความคาดหมายที่แสนมีความสุข หากไม่นับเรื่องน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่ต้องการแล้ว ประสบการณ์ที่กำลังจะได้เป็นแม่คนนั้นสุดแสนวิเศษจริง ๆ

          ทั้งนี้ ต้องขอบคุณคุณหมอของเธอที่ให้การสนับสนุนเรื่องการออกกำลังกายระหว่างช่วงตั้งครรภ์ ซึ่งให้คำแนะนำเธอว่า ยิ่งออกกำลังกายได้มากเท่าไหร่ ก็จะดีต่อเธอและลูกน้อยมากเท่านั้น อย่างไรก็ดี เธอได้หยุดการออกกำลังกายหนัก ๆ แบบที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ไปหมด เพราะมันต้องอาศัยการออกกำลังที่หน้าท้องมากเกินไป

          ทางด้านราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งสหราชอาณาจักร ระบุว่า การออกกำลังกายเพื่อสันทนาการเช่นนี้สามารถทำได้ระหว่างตั้งครรภ์ และเป็นประโยชน์ต่อคุณแม่ ตราบเท่าที่การฝึกซ้อมเป็นแบบหนึ่งต่อหนึ่งเท่านั้น

          ถึงจะออกกำลังกายโดยอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ แต่เห็นแล้วก็ยังแอบหวาดเสียวแทนไม่ได้ มีคุณแม่ฟิตขนาดนี้ก็ขออวยพรให้เจ้าหนูที่กำลังลืมตาออกมาดูโลกคลอดออกมาโดยราบรื่น และเป็นเด็กที่สุขภาพแข็งแรงเหมือนคุณแม่ด้วยนะจ๊ะ


 


 


 


 


 


 


 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...