นางเอก"hunger games""อารมณ์หลุด ว๊ากแตกใส่ช่างภาพ

       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ดาราสาวดาวรุ่งมากพรสวรรค์แห่งวงการฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม สร้างความตะลึงให้แก่แฟน ๆ หลังปรากฎคลิปเหตุการณ์เธออารมณ์หลุด ตะโกนโวยวายใส่ช่างภาพ ระหว่างเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดัง"Hunger Games:Catching Fire"ที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ สาเหตุคาดว่าเธอกำลังเหนื่อยเพลียกับอาการป่วย และเบื่อที่จะต้องถูกถ่ายรูปเป็นพิเศษ

 

ในเหตุการณ์ดังกล่าว เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ หรือ"เจแอล"กำลังยืนบนพรมแดงร่วมกับอลิซาเบธ แบงก์ และจีน่า มาโลน สองนักแสดงในภาพยนตร์ดังกล่าว ก่อนที่เจนนิเฟอร์จะอารมณ์หลุดออกมาอย่างไม่คาดฝัน เมื่อเธอได้ตะโกนโวยวายใส่เหล่าปาปาราซซี่ ที่ต้องการจะเก็บภาพเธออย่างเป็นพิเศษ บอกว่า เราต้องการที่ว่างความสงบ ออกไปซะ พร้อมตะโกนคำว่า"ไม่"ออกมาหลายครั้ง และย่ำเท้าลงบนพรมแดง

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวว่า เจนนิเฟอร์ ต้องเข้ารับการรักษาอาการปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยเธอให้สัมภาษณ์ในรายการ"The Late Show"ของเดวิด เล็ตเตอร์แมนว่า เธอต้องปวดท้องอย่างมากถึงสามอาทิตย์ติดต่อกัน และสบถว่า เธอต้องถอดกางเกงเฮงซวยหลายครั้ง และอยากจะเข้าห้องฉุกเฉิน เพราะเธอต้องการไปโรงพยาบาลมาก ๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...