เปิดซิงไม่สำเร็จ! นักศึกษาบราซิล เปิดประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง

 

 

 

เปิดซิงไม่สำเร็จ! นักศึกษาบราซิล เปิดประมูลพรหมจรรย์อีกครั้ง

 

 

คาตารินา มิกลิโอรินี นักศึกษาวัย 21 ปี ที่ได้เคยมีข่าวโด่งดังที่ต้องการเปิดประมูลพรหมจรรย์เพื่อหาเงินสร้าง บ้านให้กับผู้ยากไร้ในบ้านเกิดซานตาคาตารินา โดยมี นัทซี ชาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี ชนะการประมูลนั้น เธอเผยว่าไม่เคยได้รับเงิน รวมทั้งยังไม่มีการร่วมหลับนอน ทางองค์กรสาธารณกุศลยังไม่ได้รับเงินบริจาค และโดน เจสัน ซิสลีย์ ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีชาวออสเตรเลียหลอก

ซึ่งการประมูลครั้งก่อนนั้นควรจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างภาพยนตร์สารคดี “Virginity Wanted” ที่ผู้กำกับชาวออสเตรเลีย เจสัน ซิสลีย์ ที่ต้องการถ่ายทำคู่เปิดประมูลพรหมจรรย์ของทั้งมิกลิโอรินี และ อเล็กซานเดอร์ สเตปานอฟ ที่เปิดขายไปได้ที่ 1,864 ปอนด์

มิกลิโอรินี ตัดสินใจประกาศเปิดประมูลพรหมจรรย์ทางออนไลน์รอบใหม่อีกครั้ง หลังจากที่รอบที่แล้วเธออ้างว่า การประมูลครั้งก่อนไม่ได้จ่ายเงินให้เธอตามที่ได้ตกลงกันไว้ในเดือนต.ค.2012 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจำนวนราว 485,000 ปอนด์ และจากการที่ มิกลิโอรินี ได้ประกาศที่จะสละพรหมจรรย์ครั้งแรกเพื่อสร้างบ้านให้กับคนยากไร้ในบ้านเกิด เธอนั้นทำให้ มิกลิโอรินี มีชื่อเสียงโด่งพอสมควรและเป็นที่รู้จักไปทั่วบราซิล จนกระทั่งเธอได้ลงในนิตยสารเพลย์บอยของบราซิล และอาร์เจนตินา โดยในครั้งนี้ มิกลิโอรินี ขอประกาศเปิดประมูลทางออนไลน์อีกครั้งด้วยเงินประมูลเริ่มต้นอยู่ที่ 62,000 ปอนด์ และเธอหวังว่าจะสามารถหาเงินได้ราว 930,000 ปอนด์ ในการประมูลรอบใหม่

 

“หลังจากเรื่องของดิฉันถูกเผยแพร่ผ่านสื่อทั่วโลก ดิฉันจึงตัดสินใจที่จะขอลองเปิดประมูลพรหมจรรย์รอบใหม่อีกครั้ง” มิกลิโอรินี เปิดเผยผ่านฮัฟติงตันโพสต์ โดยในรอบแรกของการเปิดประมูลนั้น มิกลิโอรินีตั้งเป้าว่าจะบริจาคราว 90% ของเงินประมูลที่ได้ให้กับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรในโครงการการก่อสร้างบ้าน ให้กับคนยากไร้ที่รัฐบ้านเกิดของเธอที่อยู่ทางใต้ของบราซิล

 

แต่เมื่อ มิกลิโอรินี ได้ไปพบกับ นัทซี ผู้ชนะการประมูลที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย เธอกลับอ้างว่าตัวตนของนัทซีไม่ตรงกับที่ทางผู้กำกับชาวออสเตรเลียแจ้งให้ เธอทราบก่อนหน้านั้น แต่อย่างไรก็ตาม มิกลิโอรินี ยืนยันว่า ทั้งเธอกับนัทซียังไม่มีอะไรกัน และนอกจากนี้เธอยังอ้างต่อไปว่า ซิสลีย์ไม่ได้จ่ายค่าเดินทางให้เธออย่างที่ได้ตกลงกันไว้ หรือจ่ายเงินชนะการประมูลจำนวน 485,000 ปอนด์ให้กับเธออีกด้วย ซึ่งในขณะนี้มิกลิโอรินีคิดว่า นัทซี นั้นไม่มีตัวตนจริง และการเปิดประมูลครั้งนั้นมีขึ้นเพื่อโปรโมตโปรเจกต์ภาพยนตร์สารคดีของซิสลีย์เท่านั้น

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...