เจ้วิคทอเรีย เบคแฮม ใจดีบริจาครองเท้าเพื่อหาเงินช่วยฟิลิปปินส์

 

 

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งเซเลปที่ออกมาช่วยสังคมสงเคราะห์อย่างต่อเนื่อง คราวนี้เจ้วิคทอเรีย เบคแฮม ได้ทุ่มสุดตัวมอบรองเท้าของเธอซึ่งมีเกินพันคู่ และเสื้อผ้าราคาแพงคอลเลคชั่นหรู ที่นำไปจำหน่าย ณ ร้านค้าเพื่อการกุศลของกาชาดอังกฤษ  นำเงินไปช่วยผู้ประสบภัยจากพายุไห่เยี่ยน  ที่ฟิลิปปินส์  เจ้วิคในวัย 39 ปี ได้โพสภาพกองภูเขารองเท้าของเธออย่างภาคภูมิใจที่จะได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากลำบากกว่าเธอ 

หนึ่งในรองเท้าก็มีแบรนด์ Manolo Blahniks (กล่องขาว) ซึ่งสนนราคาก็โหดอยู่  อิอิ

ซึ่งเจ้วิคได้พูดถึงการบริจาคของตัวเองว่า " ฉันใช้เวลาทั้งสัปดาห์เพื่อคัดเลือกของส่วนตัวที่ฉันสะสมมา ให้กับการบริจาคครั้งนี้ เพราะพายุได้คร่าชีวิตผู้คน ทรัพย์สิน หลายคนไม่มีบ้านอาศัยทันที หรือสูญเสียครอบครัว/ คนที่รัก สภากาชาดเป็นองค์กรใหญ่ที่ฉันไว้ใจว่าจะสามารถช่วยเหลือผู้คนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือได้ดีค่ะ ฉันและเดวิทเองก็ยินดีที่จะสนับสนุนโครงการนี้ของกาชาด เช่นเดียวกับประเทศอังกฤษ" พร้อมทวิตว่า 'Proud  to support @BritishRedCross #ShopDrop Donating clothes for #Haiyan survivors.' 

หลังจากเจ้วิคโพสข้อความ  แฟนคลับก็เข้ามาช่วยระดมทุนด้วยการซื้อคอลเลคชั่นส่วนตัวของเธอ ทั้ง Dolce and Gabbana, Jimmy Choo และ Roberto  Cavalli ที่ใครๆ ก็อยากได้ นับว่าเจ้วิคทอเรีย เป็นคนที่มีจิตใจดีงามมากอีกคนหนึ่งจริงๆ นะ

 

ปล. ชุดที่เจ้วิคใส่สีดำนั้นไปร่วมงานกาล่าหาเงินไปช่วย Global Gift Gala ที่ลอนดอน ราคาเบา ๆ £813.44 เองนะ


http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-2511223/Victoria-Beckham-tweets-picture-shoe-mountain-going-charity.html

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...