ล่ามโซ่เลยมั้ย? "บุ๋ม"โกรธมาก!"ติ๊งโน้ต" กล่าวหา "มีคนอื่น" กร้าว!ไม่จำเป็นต้องเคลียร์

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร ลูกทาส ที่สตูดิโอทีวีซีน คลองสาม ถึงข่าวที่ ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร อดีตแฟนหนุ่มบอกว่าตนมีคนอื่นว่า   โกรธมากที่พูดแบบนี้ เราชัดเจนตลอด ทำอะไรก็อัพขึ้นอินสตาแกรม เขาน่าจะโตพอจะรู้แล้วว่าที่ผ่านมาเราให้ร้ายเขาบ้างไหม แต่ด้วยนิสัยเขาค่อนข้างขี้หึง อย่างพอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาปรึกษาเรื่องรถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นเรื่อง

 

 

ส่วนแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น สนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน แล้วด้วยนิสัยแทคเป็นคนขี้อ้อน ซึ่งไม่เป็นแค่กับตนคนเดียว

 

 


เมื่อถามว่าจะเคลียร์กันไหม?   บุ๋ม ว่า ไม่เคลียร์ ไม่จำเป็น ทุกวันนี้ทำงานเหนื่อยมาก ปีนี้รับละคร 8 เรื่อง แล้วตามหึงขนาดนี้เลยคิดว่าพอก่อนไหม เพราะเราต้องทำงานเลี้ยงลูกด้วย ไว้ปรับตัวได้ค่อยว่ากัน แต่ทุกวันนี้ที่เขาทักมาในวอทส์แอพจะมีแค่ทำอะไรอยู่ รู้สึกเหมือนถูกเช็กตลอดเวลา

 


 

ไม่ให้โอกาสแล้วเหรอ?

 

นักแสดงสาวตอบด้วยเสียงเหนื่อยๆ ว่า 3 รอบแล้ว จนหลายคนหาว่าสร้างกระแส บางทีคิดว่าอาจเพราะเขารักเรามาก แต่ถ้ารักจริงก็ต้องเข้าใจ เราพาเขาออกงานเยอะมาก เพราะบริสุทธิ์ใจ อยากให้เขาเห็นการทำงานของเรา แต่ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่อีกล่ามโซ่กันเลยไหม และยืนยันว่าไม่มีใครแน่นอน ถ้ามีก็เปิดตัวอยู่แล้ว ไม่เคยปิดบัง 

 

21 พ.ย. 56 เวลา 18:16 6,181 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...