ผู้ประกาศข่าวสาวแดนน้ำหอมประกาศโชว์เปลือย หาก ''ตราไก่'' ผ่านสู่รอบสุดท้าย ''ฟุตบอลโลก 2014''

แฟนบอลชาวฝรั่งเศส โชคดีเสียนี่กระไร เพราะนอกจากทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงกลางปีหน้าที่จะถึงนี้ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวม 3-2 เมื่อคืนวันอังคาร (19 พ.ย.) ที่ผ่านมา

ยังจะได้เห็น โดริยา ติลลิเยร์ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวสวยแห่งช่อง กาแนล ปลุส สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของแดนน้ำหอมเปลื้องผ้าอีกด้วย หลังเจ้าตัวประกาศพร้อมโชว์เปลือย หากทีมบ้านเกิดพลิกกลับมาชนะ ยูเครน และผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้

ติลลิเยร์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ (15 พ.ย.) ที่ผ่านมาว่าพร้อมจะเปลื้องผ้าโชว์ผ่านทางสถานีของตัวเอง (กาแนล ปลุส) หากทีมชาติฝรั่งเศส สามารถพลิกกลับมาชนะ ยูเครน และผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้ หลังเกมแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-2 โดยระหว่างเกมการแข่งขันนัดสอง ทัพ "เลส์ เบลอส์" ออกนำไปก่อนถึง 2-0 และเจ้าตัวถึงกับออกมาทวิตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ห่านเอ๊ย!! ฝรั่งเศส นำแล้ว 2-0 นี่ฉันเริ่มจะเครียดแล้วนะเนี่ย"

ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวได้เปลื้องผ้าในรายการข่าวพยากรณ์อากาศภาคค่ำของช่อง กาแนล ปลุส ในวันพุธ (20 พ.ย.) ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้สถานีของเธอมีเรทติ้งพุ่งกระฉูดแบบติดลมบน เพราะคนแดนน้ำหอมหวังเห็น ติลลิเยร์ เปลื้องผ้ารายงานข่าวตามสัญญา รวมทั้งมีการโพสต์คลิปลงใน youtube อีกด้วย โดยผู้ประกาศสาววัย 27 ปีรายนี้เคยเป็นอดีตนางแบบและดารามาก่อน จากนั้นผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวเมื่อสิงหาคมปี 2012 ที่ผ่านมา

นักข่าวสาวฝรั่งเศสแก้ผ้า

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...