รถพ่วงเฉี่ยวชน จยย.ลากศพไปไกลกว่า 300 เมตร

วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.ต.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงเฉี่ยวชนรถ จยย.ปากซอยเข้าวัดดาวเรืองถนนรังสิต ปทุมธานี ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี รถพ่วงลากรถ จยย.และคนขับไปติดไฟแดงห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร คนขับ จยย.เสียชีวิตคาที่


จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพบรถพ่วงตัวแม่หมายเลขทะเบียน 80-6398 นครนายก ตัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 80-6327 นครนายก ลากรถ จยย.ฮอนด้าโซนิค หมายเลขทะเบียน ฬยย 946 กรุงเทพตกอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถทราบชื่อนายพยัคฆ์ จำชาติ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ซอยนาคนิวาส9 ถนนนาคนิวาสแขวงเขต ลาดพร้าว กรุงเทพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่แผนกการเงินและบัญชี ของบริษัทเยนเนอร์ราลครั๊กส์เฮ้า จำกัด สภาพศพร่างกายแหลกเหลวและชิ้นส่วนของร่างกายกระจายอยู่เต็มถนน


จากการสอบถามนายประยุทธ์ พุกนุช อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อได้ให้การว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกทรายมาจาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และจะเอาไปส่งที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีรถ จยย.ขับตามหลังมาหนึ่งคันและขับย้อนศรอีกหนึ่งคันแต่ไม่รู้ว่ารถจยย.ล้มและคนขับเข้าไปอยู่ใต้ท้องตั้งแต่เมื่อไรและขับมาเรื่อยๆจนติดไฟแดงหน้ารังสิตซิตี้ก็มีคนขับรถแท็กซี่มาบอกว่าตนเองได้ทับคนตายจึงได้ลงมาดูดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวคนขับรถสิบล้อเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
21 พ.ย. 56 เวลา 09:48 1,857 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...