อึ้ง!! หญิงแก้ผ้าอ้างเป็น เทพธิดาแห่งรถไฟ วางแผนยึดขบวนรถไฟใต้ดินชิคาโก 18+

 

 

 

อึ้ง!! หญิงแก้ผ้าอ้างเป็น เทพธิดาแห่งรถไฟ

วางแผนยึดขบวนรถไฟใต้ดินชิคาโก 

 

ผู้โดยสารรถไฟใต้ดินในชิคาโก ประเทศอังกฤษ ถึงกับอึ้งหลังเห็นหญิงแก้ผ้าอ้างเป็น   "เทพธิดาแห่งรถไฟ" กรีดร้องและทำร้ายผู้โดยสารหลายราย ก่อนที่จะเดินไปหัวขบวนรถไฟเพื่อหวังที่จะขับมัน ก่อนที่สุดท้ายตำรวจจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์



            วันนี้(19พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า   เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้โดยสารรถไฟใต้ดินในชิคาโกถึงกับอึ้งหลังเห็นหญิงเปลือยกระโดดข้ามทางเข้าเครื่องสแกนบัตรรถไฟ พร้อมประกาศตัวว่าเธอนั้นเป็น  "เทพธิดาแห่งรถไฟ" และวางแผนที่จะยึดรถไฟขบวนนี้



           หญิงสาวไม่ทราบชื่อรายนี้ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับชุดวันเกิดที่สถานีแกรนวิลล์ชิคาโก สถานีขนส่งที่คึกคักที่สุดในชิคาโก โดยเธอได้ตบและกรีดร้องใส่ผู้โดยสารหลายคน ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังหัวขบวนรถไฟเพื่อที่จะขับมัน


           ด้านพยานผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า หญิงสาวอายุราว 31 ปีได้สั่งให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถไฟ ส่งผลให้รถไฟต้องดีเลย์ออกไปเป็นเวลา 15-30 นาที   โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 12.45 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น ก็ได้พาตัวหญิงสาวรายนี้ลงจากขบวนรถไฟ



            ทั้งนี้เธอถูกพาตัวไปที่โรงพยาบาลเซนต์ ฟรานซิสในเมืองเอฟเวอร์ตันเพื่อประเมินสุขภาพจิต โดยโฆษกของทางตำรวจเผยว่า หญิงสาวรายนี้นั้นป่วยเป็นโรคจิตเภท แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นประเภทใด

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...