ตลาดน้ำเวเนโต้ ตลาดน้ำสวนผึ้งเวนิสแห่งใหม่ ในราชบุรี

 

 

 

ตลาดน้ำเวเนโต้ ตลาดน้ำสวนผึ้งเวนิสแห่งใหม่ ในราชบุรี

 

“ตลาดน้ำเวเนโต้” ซึ่งเป็นการรวมเอาจุดเด่นของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี กับ ซานโตรินี ประเทศกรีซ มารวมกันกลายเป็นตลาดน้ำแห่งใหม่

 

 

ตลาดน้ำสวนผึ้ง Veneto สถานที่พักผ่อน และแหล่ง shopping แห่งใหม่ในสวนผึ้ง จุดประกายความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับตลาดน้ำสุดหรูใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จะทำให้คุณลืมตลาดน้ำแบบเดิมๆ ด้วย สไตล์ Santorini ซึ่งได้สมญานามว่า “ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนียน” อันแสนโรแมนติก รับกับงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นกับโทนสีขาวสะอาดตา ตัดด้วยน้ำเงินสด ทอดตัวยาวรับกับทะเลสาบขนาดกว่า 20 ไร่ โอบล้อมด้วยขุนเขา และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี ได้ถูกเนรมิตให้เป็นตลาดน้ำสุดหรู ให้บรรยากาศราวกับสวรรค์ในประเทศกรีซ

ด้วยภูมิประเทศที่เปี่ยมไปด้วยทัศนีย์ภาพและมนต์เสน่ห์ที่งดงามของสวนผึ้ง กับประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่สั่งสมมา กว่า 8 ปี ของคุณชวลิต ชีวพฤกษ์ และครอบครัว จึงได้เกิดแนวคิดใหม่ในการปฏิวัติรูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี ขึ้น และเพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัวชีวพฤกษ์ จึงได้ริเริ่มโครงการตลาดน้ำสวนผึ้งขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ”Veneto”โดยการจำลองบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของ Venice ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซโบราณ แบบ Santorini ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “ราชินีแห่งเมดิเตอร์เรเนียน” ด้วยความโดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ท่ามกลาง เทือกเขาที่เขียวขจี จนมีเอกลักษณ์และรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังได้ตื่นตาและเพลิดเพลินกับการเก็บภาพความประทับใจ ของลานน้ำพุ หอระฆัง และสวนหย่อม ที่ได้สรรสร้างออกมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ที่แวะเวียนเข้ามา ณ ตลาดน้ำสวนผึ้งแห่งนี้ให้ได้รับความประทับใจจนมิอาจปฏิเสธได้


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...