10 สถานที่ยอดฮิต ในหนัง JAPANESE



 

10 สถานที่ยอดฮิต ในหนัง JAPANESE

 

 

 


 

 

 

ทุกวันนี้ ...


อุตสาหกรรมหนัง AV ในญี่ปุ่น ถือว่า เจริญเติบโตเป็นอย่างมาก มีการตั้งค่ายหนังกว่า 100 ค่าย เพื่อผลิตหนัง AV ป้อนเข้าสู่ตลาด ซึ่งว่ากันว่า มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านเยนต่อปี


ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้หนัง AV ญี่ปุ่นเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง คือ นางเอกสวย น่ารัก และมีฉากที่ได้อารมณ์อย่างลงตัว


วันนี้ จึงขอพาไปพบกับ 10 สถานที่ยอดฮิตที่มักจะพบเห็นได้อย่างมากที่สุด ซึ่งแต่ละแห่งนั้น รับรองว่า พวกเราคุ้นตากันเป็นอย่างดีแน่นอน

 

10. ริมทะเล

 

หาดทรายสีขาวอันเปล่าเปลี่ยวที่มีเพียงขอบฟ้าเป็นหลังคา แผ่นน้ำสีฟ้าครามเป็นผนังห้อง ผืนทรายเป็นเตียงนอน สายลมเป็นผ้าห่ม แสงแดดที่สาดส่องเป็นสักขีพยาน


9. ร้านอาหาร


อาจจะรวมถึงห้องครัว ลูกค้าที่มักจะเจ้าอารมณ์ กินอะไรก็หกอยู่เสมอ หรือใช้กำลังกับสาวเสิร์ฟเป็นการลงโทษ บางครั้งพ่อครัวก็ปล่อยให้ลูกค้ากินอาหาร ส่วนตัวเองไปหาตับทานในครัว


8. สวนสาธารณะ


หรืออาจจะเป็นถนนรอบๆ สวนนั้น กิจกรรมกลางแจ้ง โปร่ง โล่งตา สบายใจ แถมยังมีเครื่องเล่นหลายๆ อย่างให้ได้เลือกสรรตามความชอบ และออกกำลังกายด้วยกันอย่างได้บรรยากาศ



7. ห้องอาบน้ำ


โดยเฉพาะ "ออนเซ็น" หรือน้ำพุร้อน ที่มักจะอาบรวมกันเป็นกลุ่มทั้งชายหญิง หรือบางครั้งมาเป็นคู่ แต่แฟนไม่รู้เป็นอะไร มักจะทิ้งเธอไว้กับชายแปลกหน้าเป็นประจำ

 

6. โรงพยาบาล


ในโรงพยาบาลหรือคลีนิคเล็กๆ กับพยาบาลสาว ซึ่งมีหน้าที่ดูแลคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียง ไม่รู้เป็นโรคอะไร กระดุกกระดิกอะไรไม่ค่อยจะได้ แต่สุดท้ายคนฉีดยาจะไม่ใช่พยาบาลสาว

 

5. ออฟฟิศ


ออฟฟิศที่มักจะมีเลขาสาวสุดร้อนแรงกับเจ้านายสุดหื่น หรือสาวออฟฟิศท่าทางอินโนเซ้นต์ ใส่แว่นดูไม่ค่อยประสีประสา โดยมีเพื่อนร่วมงานชายที่แอบชอบคอยช่วยเหลือ

 

4. หลังบ้าน

แม่บ้านหรือคนใช้ที่ทำอะไรสักอย่างที่หลังบ้าน อาจจะตากผ้า ตัดหญ้า ทำสวน หรือบางครั้งก๊อกน้ำอาจจะเสีย แต่ก็มักจะมีเพื่อนบ้านผู้ใจดีหรือคนส่งของมาช่วยทำให้อยู่เสมอ

 

3. รถไฟฟ้า


ชาวญี่ปุ่นมักนิยมใช้รถไฟฟ้าเดินทางไปไหนมาไหนเป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ด้วยความเบียดเสียดจากการใช้บริการและจำนวนคนที่อัดแน่นในขบวน มันจึงบันดาลให้เกิดเหตุการณ์หลายๆ อย่างในนั้น

 

2.ห้องเรียน


นักเรียนสาววัยใสๆ น่ารัก กับนักเรียนชายวัยโข่ง หรืออาจารย์ชาย และอาจรวมถึงภารโรงด้วยก็เป็นได้ บางครั้งอาจารย์สาวก็มักจะถูกสอนโดยนักเรียนชายหน้าแก่


1.ห้องนอน


สถานที่ที่เบสิคและมาตรฐานที่สุด แต่ก็ถูกใช้มากที่สุดเช่นกัน เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ มีเวลาเหลือเฟือ และสามารถทำอะไรได้อย่างมากมาย โดยไม่ต้องกลัวใครมารบกวนความเป็นส่วนตัว

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก
คุณ III YesK III
ห้องข้างสนามฟุตบอล
thailandsusu.com

 

 

 

 

 

16 พ.ย. 56 เวลา 22:15 36,667 7 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...