หนุ่มจีนทุ่มลูกหมา 5 ตัวดับกลางตลาด โมโหโดนงับมือ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.qq.com

            หนุ่มจีนสุดโหด ทุ่มลูกสุนัขทั้งกระบะลงพื้นต่อหน้าแม่ค้า หลังลูกสุนัขตัวหนึ่งงับมือเขา

            เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเหตุการณ์สุดอึ้งที่เกิดขึ้นในจีน เมื่อหนุ่มจีนรายหนึ่งได้ไปเดินซื้อลูกสุนัขที่ตลาด แต่กลับโมโหทุ่มลูกสุนัขตายยกฝูง หลังมีลูกสุนัขตัวหนึ่งงับมือเขา

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองจี้หนาน มณฑลซานตงของจีน หนุ่มจีนรายหนึ่งได้ไปเดินตลาดกับแฟนสาว ระหว่างนั้นเองเขาก็ได้เห็นลูกสุนัขที่แสนจะน่ารัก 5 ตัวถูกวางขายอยู่ในกระบะ จึงอุ้มลูกสุนัขตัวหนึ่งขึ้นมาโชว์แฟนสาว ในจังหวะนี้เองที่ลูกสุนัขตัวน้อยได้งับมือของเขาด้วยฟันที่เพิ่งขึ้น ทำให้แฟนสาวของเขาหัวเราะร่าด้วยความเอ็นดู แต่เขาไม่ตลกด้วย กลับขอค่าเสียหายจากแม่ค้าขายสุนัข และเมื่อแม่ค้าขายสุนัขบอกว่าเธอไม่มีเงินพอจะจ่ายค่าเสียหายให้หรอก เขาก็โมโหและทุ่มสุนัขตัวนั้นลงพื้นจนตาย ก่อนจะคว้าลูกสุนัขอีก 4 ตัวในกระบะขึ้นมาทุ่มจนตายไปด้วยกัน ต่อหน้าต่อตาแม่ค้าที่ขายลูกสุนัขฝูงนี้และผู้คนในตลาด


จากเหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งได้เปิดเผยว่า หลังจากที่แม่ค้าขายสุนัขบอกชายคนนี้ว่า เธอไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย ชายคนนี้ก็ตะโกนออกมาว่า สุนัขเหล่านี้เป็นสัตว์อันตราย และเขาจะทำให้พวกมันไปกัดใครไม่ได้อีก ก่อนจะทุ่มสุนัขลงพื้นทีละตัวอย่างเลือดเย็น

            อย่างไรก็ดี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ทางตำรวจยังไม่สามารถดำเนินคดีกับชายรายนี้ได้ ตราบใดที่ยังไม่ได้รับแจ้งความจากแม่ค้าขายสุนัข
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...