โสมแดงเปลี่ยนเครื่องแบบแอร์โฮสเตส กระโปรงสั้น

 

 

 

 

 

ภาพแอร์โฮสเตสของแอร์ โค-รยอ สวมชุดเครื่องแบบใหม่ ในภาพ เครื่องแบบใหม่ (ภาพขวา) และเครื่องเก่า (ภาพซ้าย) (ภาพ เอเจนซี)        เอเจนซี--สื่อจีน อ้างรายงานข่าวยอนฮับแห่งเกาหลีใต้ เผยข่าวฮือฮาในวงการ ระบุสายการบินนานาชาติหนึ่งเดียวของโสมแดง คือ แอร์ โค-รยอ (Air Koryo) ได้เปลี่ยนเครื่องแบบของแอร์โฮสเตส กระโปรงสั้นลง
       
       เมื่อวานนี้(11 พ.ย.) เว็บไซต์ “การท่องเที่ยวโค-รยอ” ได้เผยแพร่ภาพแอร์โฮสเตสของแอร์ โค-รยอ สวมชุดเครื่องแบบใหม่ ในภาพ เครื่องแบบใหม่ (ภาพขวา) และเครื่องเก่า (ภาพซ้าย) ไม่เพียงแต่สีชุดเครื่องแบบไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะเสื้อไม่มีปก เผยให้เห็นลำคอของสาวๆ ซึ่งเชื่อกันว่าแบบเสื้อนี้ ต้องเน้นสัดส่วนที่สวยงามของเพศหญิง นอกจากนี้ กระโปรงก็สั้นลงกว่าชุดเครื่องแบบเดิม
       
       ที่อกเสื้อด้านซ้าย ยังติด เข็มกลัดที่ระลึกรูปผู้นำ คิม จองอิล และอกเสื้อด้านขวาติดป้ายโลโก แอร์ โค-รยอ
       
       สำนักข่าวยอนฮับ อ้างคำกล่าวของนักวิเคราะห์โสมแดง ระบุว่า เครื่องแบบใหม่ฯนี้สร้างความรู้สึกคล่องตัวคล้ายสาวๆคณะการแสดงดนตรี “Moranbong Orchestra” เทรนด์แฟชั่นของสาวๆของถิ่นที่ได้รับฉายาเป็น “แดนลับแล” แห่งนี้ กำลังเปลี่ยนแปลงไป
       
       กลุ่มวิเคราะห์กล่าวอีกว่า การเปลี่ยนเครื่องแบบแอร์โฮสเตสฯครั้งนี้ เป็นน่าจะเป็นคำสั่งของผู้นำสูงสุด คิม จองอึน ขอมาเอง เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา คิม จองอึน ได้ไปตรวจเยี่ยมสนามบินเปียงยาง และได้กล่าวถึงเครื่องแบบของพนักงาน (แอร์โฮสเตส) ควรสอดคล้องกับยุคสมัย.
  เครื่องใหม่ของแอร์โฮสเตส สายการบินนานาชาติแห่งเดียวของเกาหลีเหนือ แอร์ โค-รยอ ว่ากันว่า ผู้นำคิม จองอึน ขอมาเอง (ภาพ เอเจนซี)                ชมภาพ สาวแอร์โฮสเตส ของแอร์ โค-รยอ ในเครื่องแบบเก่า ชุดสีแดง (ภาพ เอเจนซี)
  ภาพ เครื่องแบบแบบเก่าของแอร์โฮเตส แอร์ โค-รยอ เป็นชุดสีแดง (ภาพ เอเจนซี)                        
ที่มา: http://manager.co.th/China/ViewNews.aspx?NewsID=9560000140784
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...