ฮือฮา “ก้อย” เลิฟซีนเลสเบี้ยน มั่นใจไม่เปลี่ยนรสนิยมไปชอบหญิงแน่นอน

 

 

 

 

  “ก้อย” เผยฉากเลสเบี้ยนเลิฟซีนกับ “ลิเดีย” ได้แฟนคลับเพิ่ม ลั่นไม่เปลี่ยนใจไปชอบผู้หญิงแน่นอน แจงภาพการแสดงไม่รุนแรง รับควง “ตูน” ดูคอนเสิร์ตบอกตื่นเต้นแทนแฟนหนุ่มกำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่
       
       ทำเอาหลายคนตกใจกับภาพเลิฟซีนของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ในการสวมบทบาทคู่เลสเบี้ยนเป็นครั้งแรกในคลับฟลายเดย์ซีรี่ส์ 3 งานนี้ก้อยเผยดีใจหากผู้ชมอิน มั่นใจไม่เปลี่ยนรสนิยมไปชอบผู้หญิงแน่นอน
       
       “ก็เป็นการทำงานอีกอย่างหนึ่งเนอะ รู้สึกว่าทำให้มีแฟนคลับมากขึ้นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเราก็โอเค กับบางคนที่ยังรับไม่ได้ก็อยากให้ลองติดตามดูก่อนก้อยเชื่อว่าภาพที่ออกมามันเป็นเรื่องของความรัก มันไม่ได้ไปเน้นอะไรที่เรื่องของผู้หญิงกับผู้หญิงขนาดนั้น ไม่แรงอะไรเป็นภาพที่สวยงามอ่อนหวานนะก็ชอบนะตั้งแต่ภาพออกมาก็ยงไม่มีใครมองไปในทิศทางที่ไม่ดีนะคะ ก้อยแสดงจุดยืนตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่ายังไงก้อยก็ไม่เปลี่ยนแน่นอน ก็จะดีใจมากถ้าคนจะเชื่อแล้วอินไปในแบบนั้น ถือว่าก้อยทำงานประสบความสำเร็จ อาจจะเป็นภาพที่คนอื่นคิดกันไม่ถึง แล้วก็ยังไม่มีใครออกมาพูดถึงเรื่องผู้หญิงกับผู้หญิงในสังคม ก็เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกที่หลายๆ คนจะได้เห็นกัน พี่ตูน(อาทิวราห์ คงมาลัย)เขาก็ให้กำลังใจ ทำงานให้เต็มที่ สู้ๆ”
       
       เผยควงแฟนหนุ่ม “ตูน” ไปดูคอนเสิร์ต รับตื่นเต้นแทนแฟนหนุ่มกำลังจะมีซิลเกิ้ลใหม่
       “ว่างก็ไปเย้วๆ กันค่ะ ตอนนี้ก็แพลนๆ กันไว้ว่าเราจะไปเที่ยวไหนกันดีเพราะเดี๋ยวช่วงสิ้นปีพี่ตูนเขาก็จะมีคอนเสิร์ต ก็ต้องให้เขาเสร็จงานก่อน แล้วเดี๋ยวอาจจะหาเวลาไปเที่ยวไหนกัน ซิงเกิ้ลใหม่พี่ตูนจะออกแล้วตื่นเต้นแทนเขา อยากให้รอฟังกันนะคะ"

 

 

เครดิต - http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000139886

ที่มา:
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...