ฮือฮา แม่บ้านญี่ปุ่นคว้าแชมป์"แม่มดเจ้าเสน่ห์ เกิน 35 ยังแจ๋ว"อายุแค่ตัวเลข-สวยเหมือนสาวๆ(ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ว่าญี่ปุ่นสร้างความฮือฮา หลังจากจัดการประกวด "แม่มดสาววัยเกินกว่า 35 ปี" ผู้มีเวทมนตร์แห่งความงามที่อายุไม่อาจสร้างความแก่ได้ โดยงานนี้ปรากฏว่า นางมายูมิ นิชิมูร่า แม่บ้านวัย 39 ปี เป็นผู้คว้าแชมป์ครั้งนี้ไปครอง

 

 

 

รายงานระบุว่า การประกวดดังกล่าวมีขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่กรุงโตเกียว มีผู้เข้าประกวดกว่า 2,400 คน โดยผู้สมัครส่วนใหญ่ล้วนเป็นนางแบบอาชีพด้วย ในธีมรูปแบบประกวดชุดฮัลโลวีน โดยเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ปรากฏว่า มายูมิได้เข้ารอบ 19 คนสุดท้าย ก่อนเอาชนะคู่แข่งขันผงาดเป็นแชมป์ด้วยความสวยของเธอ โดยกรรมการบอกว่า รอยยิ้มกว้าง และท่าทางที่สง่างามของเธอ เอาชนะใจกรรมการ ส่วนเจ้าตัวบอกว่า ในการรักษาหุ่นของเธอ เธอใช้วิธีดู DVD ของวงเคป๊อปยอดนิยม "เกิร์ล เจนเนอเรชั่น" และเต้นตามอย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ ชนิดที่สามีเธอต้องอึ้งไปเลย

 

ทั้งนี้ การประกวดนี้สนับสนุนโดยนิตยสาร "บิซูโตะ" ตั้งแต่ปี 2009 จุดประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้หญิงมีเสน่ห์และทันยุคสมัยที่อายุมากกว่า 35 ปี ซึ่งเพิ่มความภาคภูมิใจให้แก่คนกลุ่มนี้ว่า พวกเธอไม่ได้สวยด้อยไปกว่านางแบบรุ่นสาว ๆ แต่อย่างใดเลย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...