สองหนุ่มหื่น ฉุดสาว 17 ลงบ่อน้ำ ต่อย-บีบคอหวังข่มขืนในป่าย่านคลองหลวง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายและพยายามจะข่มขืนในป่าบริเวณถนนเชียงราก-บางขัน ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และชาวบ้านได้ช่วยกันจับคนร้ายได้ 1 คน และหลบหนีลงคูน้ำไปอีก 1 คน จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดไฟสว่างและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุพบกับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ ต.ส้มป่อย อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ สภาพเนื้อตัวมอมแมม และที่ใบหน้ามีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนที่คอมีรอยเขียวช้ำทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนคนร้ายชาวบ้านจับกุมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ 1 คน ทราบชื่อนายโจเนะ อายุ 26 ปี สัญชาติพม่า ยังให้การไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่ในอาการมึนเมา ส่วนเพื่อนอีกหนึ่งคนได้ลงไปในบ่อน้ำ มีป่ากกขึ้นหนาทึบ หลบหนีไปได้ ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านแจ้งว่านักศึกษามักจะถูกชิงทรัพย์บ่อยมาก

 จากการสอบถาม น.ส.บี ได้แจ้งว่า ตนเพิ่งเสร็จจากขายของย่านหอพักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และกำลังจะกลับบ้านฝั่งตรงข้ามที่ทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นคนร้ายจำนวน 2 คนเดินตามมา และบอกกับตนว่าจะไปส่งที่บ้าน แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไร ต่อจากนั้นคนร้ายก็กระชากตนลงไปในบ่อน้ำข้างทาง และเอามือมาบีบที่คอ พร้อมกับต่อยเข้าที่ใบหน้าตน

 ตนจึงได้ร้องเรียกให้คนช่วย ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ยินเสียง ก็ออกมาดูเห็นหญิงสาวถูกทำร้าย นึกว่าผัวเมียตีกัน แต่หญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้ช่วยกันจับคนร้ายได้ 1 คน ส่วนอีกหนึ่งคนว่ายน้ำหลบหนีเข้าไปในป่ากก

 โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าพยายามจะข่มขืนผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...