ซีวิคซิ่งสยอง! พุ่งชนต้นไม้ ผัวตายคาที่-เมียสาหัส รถยับครึ่งคัน

 เวลาประมาณ 03.49 น. วันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ธวัช บุญเคหา สารวัตรเวร สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ติดอยู่ในรถ 2 ราย ที่บริเวณถนนสุรนารายณ์ หน้าโรงเรียนหอกลอง ต.ด่านจาก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยฮุก 31 โนนไทย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กย 7031 นครราชสีมา ชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ข้างทางหลายต้น โดยอยู่ในสภาพพังยับไปครึ่งคัน

 ภายในรถยนต์มีผู้โดยสารติดอยู่ 2 ราย คือ นายณัฐพล ปทุมวงศ์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 670 หมู่ ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ อยู่ในสภาพศีรษะแตก คอหัก ซี่โครงหัก เสียชีวิตคาที่ ขณะที่อีกคนเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 33-35 ปี นอนสลบอยู่ข้างๆ ได้รับบาดเจ็บ สภาพมีรอยช้ำบริเวณแขน ขา และศีรษะ ค้นตัวไม่พบบัตรประชาชน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของนายณัฐพล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธวัช เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ไม่พบว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์ คาดว่าทั้ง 2 คน เพิ่งกลับมาจากทำธุระในตัวเมืองนครราชสีมา และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.โนนไทย แต่ด้วยความที่ถนนบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นตรง และไม่ค่อยมีรถยนต์ผ่านไปมานัก ประกอบกับอยู่ในช่วงเวลาดึกมาก จึงคาดว่าคนขับน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และมีอาการหลับในจนหักพวงมาลัยเสียหลักลงข้างทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...