คลิปหลุดนายกเทศมนตรีแคนาดาเมาแอ๋-ขู่ฆ่าคน สุดฉาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TOMayorFord, คุณ ‪worldstarnews‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปหลุดนายกเทศมนตรีของแคนาดาเมาแอ๋และขู่ฆ่าคน ด้านเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษซ้ำอีกครั้ง หลังไม่กี่วันก่อนเพิ่งขอโทษกรณีเคยเสพโคเคนเมื่อปีที่ผ่านมา

          หลังจากที่ไม่กี่วันก่อน นายร็อบ ฟอร์ด นายกเทศมนตรีของแคนาดา เพิ่งจะออกมาขอโทษที่เคยเสพโคเคนเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้มีคลิปของนายร็อบขณะดื่มจนเมากำลังขู่ฆ่าใครบางคนด้วยความเกรี้ยวกราด หลุดออกมาสู่สายตาสาธารณชนอีกครั้ง เมื่อเว็บไซต์โตรอนโตสตาร์ ได้นำคลิปดังกล่าวออกมาเปิดเผย 

          และนั่นทำให้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ได้มีรายงานจากเว็บไซต์เดอะสตาร์ ออกมาว่า นายร็อบ ฟอร์ด นายกเทศมนตรีประจำเมืองโตรอนโต ของแคนาดา ได้เดินทางเข้าไปขอโทษที่ศาลากลางในกรณีคลิปดังกล่าวที่หลุดออกมาแล้ว พร้อมทั้งยอมรับว่าคลิปที่เห็นนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่เขากำลังเมาหนัก เขายอมรับว่าตนได้ทำผิดไปแล้ว และมันน่าอายที่ผู้คนทั้งโลกจะได้เห็นคลิปนี้ 

          โดยจากคลิปที่มีความยาวเกือบ 3 นาทีนี้ เผยให้เห็นนายร็อบขณะกำลังเมาหนัก พูดจาโผงผางพร้อมเดินโซเซไปรอบห้องที่ดูเหมือนห้องนั่งเล่นแห่งหนึ่ง เขาได้พูดขู่ว่าจะฆ่าใครสักคนหนึ่งด้วยการตัดคอ ควักลูกตา ขณะที่คาดว่าภายในห้องนั้นน่าจะมีบุคคลอยู่ ๆ อยู่ด้วยไม่ต่ำกว่า 4 คน 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายร็อบได้ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนผ่านสื่อ เขาก็ไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติมถึงพฤติกรรมของเขาในคลิป และไม่ได้เปิดเผยว่าบุคคลที่เขาต้องการจะกำจัดตอนที่เมาอยู่นั้นคือใครกันแน่
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...