จับ 2แม่เล้าโหด ฆ่าเผาปิดปากสาว15

ภาค 3 จับ 2 แม่เล้าโหด ฆ่าเผาสาว 15 ปีสยองบัวใหญ่ ผบช.ภ.3 เผยตามแกะรอยจนมีพยาน หลักฐานมัด ทั้งวงจรปิด-รถใช้ก่อเหตุ แฉ 2 แม่เล้าเคยโดนจับฐานเป็นธุระจัดหา-ค้ากามเมื่อปี 2554 โดยมีผู้ตายเป็นพยานในคดี ก่อนถูกติดต่อมาตกลงเรื่องบางอย่าง แต่เคลียร์กันไม่ได้ เลยถูกฆ่า-เผาอำพราง


เมื่อวันที่ 6 พ.ย. พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ กลิ่นพงษา ผบช.ภ.3 พร้อมพล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ รอง ผบช.ภ.3 และเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางประเดิม หรือนา เศรษศรี อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 หมู่ 7 ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา และน.ส.สะอาด หรือนอ แฟมไธสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 7 ต.บัวลาย ผู้ต้องหาฆ่าและเผาน.ส.สุดารัตน์ รักสุจริต อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 5 ต.กำแพง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เหตุเกิดบริเวณริมถนนหมู่บ้านหนองปรือ หมู่ 5 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่จากการสอบปากคำทั้งสองยังให้การปฏิเสธและยืนกรานให้การชั้นศาลเท่านั้น


พล.ต.ท.ธีระศักดิ์กล่าวว่า คดีนี้เป็นเหตุสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายกระทำการอย่างโหดเหี้ยม เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนอย่างเข้มข้น กระทั่งพบข้อมูลบ่งชี้ว่านางประเดิมและน.ส.สะอาด เป็นผู้ต้องสงสัยอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากมีผู้พบเห็นทั้งสองอยู่กับผู้ตายครั้งสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ จึงส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังเกิดเหตุทั้งสองมักอาศัยและมีอาชีพไม่เป็นหลักแหล่ง พบลักษณะพิรุธหลายประการ จึงนำตัวมาสอบสวน ซึ่งพบพยานวัตถุต้องสงสัยต่างๆ เช่น ภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ รวมทั้งยานพาหนะของผู้ต้องสงสัย


พล.ต.ท.ธีระศักดิ์กล่าวอีก ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานนำมาวิเคราะห์ อย่างรอบด้านหาสิ่งเชื่อมโยงนำไปสู่การคลี่คลายคดีอย่างเป็นธรรม นอกจากนี้ยังพบนางประเดิมและน.ส.สะอาด เคยมีประวัติร่วมกันประกอบการร้านคาราโอเกะ แล้วถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเป็นธุระจัดหา ตามพ.ร.บ. ปรามการค้าประเวณี เมื่อวันที่ 15 ก.ค.2554 อยู่ระหว่างดำเนินคดีในชั้นศาล จึงสันนิษฐานสาเหตุการสังหารในครั้งนี้อาจพัวพันเกี่ยวข้องกัน 


ด้าน พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.3 กล่าวว่า เบื้องต้นมีหลักฐานชัดเจน ทั้งกล้องวงจรปิดจุดต่างๆ ตามเส้นทางที่หลบหนี รวมทั้งพยานบุคคลและรถยนต์ที่ก่อเหตุ โดยสาเหตุมาจากคดีที่ผู้ต้องหาทั้งสองถูกดำเนินคดีเป็นธุระจัดหา ตามพ.ร.บ.ปรามการค้าประเวณี และข้อหาค้ามนุษย์ เมื่อปี 2554 ต่อมาผู้ตายมาเป็นพยานในคดีนี้ ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะติดต่อผู้ตายมาตกลงอะไรบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้เลยถูกฆ่าและเผาศพอำพรางคดี 

 

 

ที่มา : ข่าวสด

8 พ.ย. 56 เวลา 09:38 3,089 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...