โผล่แล้ว ! ดูกันชัดๆ รูปในไลน์ สาวที่ บอย ปกรณ์ กินตับ…..นางคือใคร?

 

 

 

โผล่แล้ว ! ดูกันชัดๆ รูปในไลน์ สาวที่ บอย ปกรณ์ กินตับ…..นางคือใคร?

 

โผล่แล้ว ! ดูกันชัดๆ รูปในไลน์ สาวที่ บอย ปกรณ์ กินตับ…..นางคือใคร? ถูกชาว pantip ที่สวมรอยเป็นโคนัน เสาะหารูปแชทไลน์ ที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ คุยกับสาวนิรนาม ที่มีข่าวว่าแอบไปกินตับกันถึง เกาหลี แบบแซ่บ ถึง 4 รอบ  ซึ่งแต่ละกระแสก็เมาท์มอยไปต่างๆนานา ซึ่งตอนแรกหลายคนฟันธงไปว่า เป็น น้องกระต่าย แม็กซิม

 

ภาพหลุดบอย ปกรณ์ กินตับสาว

และหลังจากที่ชาว pantip ได้สืบเสาะจนเจอรูปแม่นางผู้ที่เป็นคนแชทไลน์ กับพระเอกหนุ่ม บอย หลุดออกมา แบบเห็นหน้ากันจะๆ แล้ว ก็ถูกวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างสนุกปาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บอกว่า นางคงอยากดัง ก็เลยต้องออกมาให้ข่าว หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะว่า ราคาที่ตกลงอาจจะไม่ได้ตามต้องการ ก็เลยต้องแบลคเมล์พระเอกหนุ่มซะเลย

 

ภาพหลุดบอย ปกรณ์ กินตับสาว

แม้จะมีข่าววงในเมาท์มอยกันตอนแรกว่า อาจจะเป็น กระต่าย แม็กซิม เพราะแต่ละแหล่งข่าวมักจะพูดชื่อย่อ หรือไม่ก็จะบอกว่า เป็นคนที่มีข่าวกับคาสโนวา อักษรย่อ ฟ  ต่อมา เป็นข่าวกับ พระเอก ว ซึ่วงก็เป็น คาสโนวาเหมือนกัน  แต่เมื่อเทียบรูปหน้ากันดูแล้ว หลายคนบอกไม่น่าจะใช่ สาวกระต่าย บางคนพูดติดตลกบอก หากวันไหน เจอสาวกระต่าย จะขอพิสูจน์ที่หัวแม่เท้าให้…ฮา  ส่วนรูปหน้า และ ดั้งจมูก ที่หลายคนบอกว่า แตกต่างจากสาว กระต่าย อยู่หลายขุม

 

แต่เป็นเพราะนางดันใส่แว่นดำ ปิดไปเกือบครึ่งหน้าเยี่ยงนี้ ก็คาดที่จะเดาจริงๆ  แต่เชื่อว่า คงไม่พ้นมือโคนันยอดนักสืบของกลุ่ม pantip.com อย่างแน่นอน …ไม่แน่นะคนที่จะมาเฉลย อาจจะเป็นสาวที่อยู่ในไลน์ นั้นเองก้ได้ เพราะจนป่านนี้แม้จะบอกว่านางดังสมใจแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครรู้อยู่ดีว่าเป็นใคร…ต้องตามดูกันต่อไปว่า กลุ่มโคนันจะมาเป็นผู้เฉลย หรือจะให้ แม่สาวที่เขมือบตับ ออกมาเฉลยซะเอง….ฮา……

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

 ที่มา: http://pingpoy.com/
>> http://pantip.com/tag/ปกรณ์_ฉัตรบริรักษ์_(บอย)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...