แม่แค้นใจ! แจ้งจับสามีใหม่ข่มขืนลูกสาว 4 ขวบ

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(3 พ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางพลอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ที่พาลูกสาว ด.ญ.อีฟ (นามสมมติ) อายุ 4 ปี มาร่วมร้องทุกข์ด้วย เพื่อแจ้งจับดำเนินคดีกับ สามีใหม่ นายทศ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวที่บ้านพักคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางพลอย ให้การว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับสามีใหม่ นายทศ โดยรับจ้างทำก่อสร้างทั่วไป ด.ญ.อีฟ เป็นลูกสาวที่เกิดกับสามีเก่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา นายทศ ดื่มกินเหล้าจนเมาและลุกขึ้นไปทำงานไม่ไหว จึงได้ลาหยุดงาน ตนจึงออกไปทำงาน ปล่อยให้ ด.ญ.อีฟ อยู่เพียงลำพังกับสามีใหม่

ต่อมาในช่วงเย็น เมื่อตนกลับมาที่บ้านพัก ก็พบว่าลูกสาวนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ เมื่อเข้าไปถามลูกสาวก็บ่นตลอดว่าเจ็บที่อวัยวะเพศเพศ เมื่อเปิดดูก็พบรอยช้ำคล้ายถูกล่วงเกิน ตนจึงอุ้มลูกสาวไปหาพ่อแม่ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ก่อนจะช่วยกันพา ด.ญ.อีฟ ไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน แพทย์แจ้งว่าผลจะออกอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ตนจึงกลับไปรอที่บ้าน ทำตัวตามปกติ เพราะกลัวว่า นายทศ จะไหวตัวและหลบหนีไป

นางพลอย ได้เปิดเผยต่ออีกว่า ล่าสุดในวันนี้ผลตรวจร่างกายออกมา พบว่าลูกสาวมีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศจริง จึงได้อุ้มลูกสาวขึ้นโรงพัก แจ้งความดำเนินคดีกับสามีใหม่ในทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความ พร้อมจะดำเนินการควบคุมตัว นายทศ มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...