พ่อแม่อินเดียยอมรับชะตากรรม ลูกสาวเกิดมาเป็นโรคมนุษย์หมาป่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก malaysiaedition.net

         หนูน้อยอินเดียวัย 22 วัน เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติของยีน ทำให้ขนดกผิดปกติ จนเหมือนกลายเป็นมนุษย์หมาป่า ด้านพ่อแม่เข้าใจและยอมรับ

         เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กทารกคนหนึ่งในประเทศอินเดีย เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติของยีนที่หาได้ยาก จนทำให้กลายเป็นโรคมนุษย์หมาป่า (Werewolf Syndrome) ซึ่งอาการของโรคนั้น จะทำให้หนูน้อยมีขนปกคลุมทั่วทั้งตัว แต่โชคดีที่คุณแม่ของเธอนั้นบอกว่า จะรักลูกสาวของตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไขใด ๆ 

         ทั้งนี้ เด็กทารกวัย 22 วันได้รับยีนชนิดหนึ่งผ่านมาทางครอบครัว ซึ่งยีนชนิดนี้เป็นยีนที่หาได้ยาก จนทำให้เธอกลายเป็นโรคชนิดหนึ่งที่เรียกว่า มนุษย์หมาป่า (Werewolf Syndrome) ทำให้เธอมีขนปกคลุมทั่วร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แต่คุณแม่ของหนูน้อยคนนี้ที่ชื่อว่า นางสาวิตตรา สัมบาตร ราอุต วัย 26 ปี ได้บอกว่า เธอเองรักลูกโดยไม่มีเงื่อนไข และยอมรับชะตากรรมของลูก แม้จะมีความหวาดหวั่นต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม

       นางสาวิตตรา สัมบาตร ราอุต กล่าวอีกว่า เธอเองมีความสุขมากที่ได้เห็นลูกสาวมีชีวิตอยู่ แต่เธอก็ยังมีเรื่องเสียใจเล็ก ๆ เพราะเธอเองก็กลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของลูก อย่างไรก็ตาม พระผู้เป็นเจ้าได้เลือกแล้วที่จะให้เราเป็นแบบนี้ ดังนั้น เธอในฐานะที่เป็นแม่ เธอจึงต้องยอมรับลูกสาวของเธอและใช้ชีวิตต่อไป

       ด้านคุณพ่อ นายไมลินด์ ก็ไม่ได้รู้สึกเสียอกเสียใจที่ลูกสาวเกิดมาผิดปกติ แต่เขากลับรู้สึกมีความสุขที่ได้ลูกสาวต่างหาก

       อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อให้หนูน้อยคนนี้ ซึ่งมีคนเพียงไม่มีกี่ร้อยคนบนโลก ที่จะเกิดมาพร้อมกับโรคมนุษย์หมาป่า อีกทั้งโรคนี้ยังไม่มีทางรักษาให้หายขาดอีกด้วย

       สำหรับโรคมนุษย์หมาป่า หรือมีอีกชื่อหนึ่งคือ โรคขนดก สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภท คือมีขนดกทั่วร่างกาย หรือมีขนดกเฉพาะจุด ซึ่งอาจจะปรากฏให้เห็นตั้งแต่แรกเกิด หรืออาจจะปรากฏให้เห็นเมื่อโตขึ้นได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...