แม่โมโหจัด! ทำโทษลูกชาย จับห้อยหัวตึกชั้น 7

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ส่งต่อคลิปวิดีโอพฤติกรรมคุณแม่จับลูกชายห้อยหัวอยู่ที่ระเบียงห้อง ชั้น 7 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องใกล้เคียงสามารถถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอความยาวประมาณนาทีเศษถูกเผยแพร่ลงในโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ของเมืองจีน แสดงให้เห็นภาพคุณแม่คนหนึ่งกำลังดุว่าสั่งสอนลูกชายอยู่ริมระเบียง คุณแม่ที่กำลังโมโหได้ใช้ผ้าขนหนูฟาดใส่ลูกชาย อายุราวๆ 4-5 ขวบ เด็กชายร้องไห้สะอึกสะอื้น ก่อนที่คุณแม่จะโผอุ้มลูกชายขึ้นไปวางพาดกับระเบียงห้อง บนความสูง 7 ชั้นของอพาร์ทเมนท์ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเด็กชายที่เอาแต่ร้องว่า "ม่าม้า ม่าม้า" คุณแม่ได้จับขาลูกชายเอาไว้เพียงข้างเดียว โดยปล่อยให้ห้อยหัวอยู่ที่ระเบียงสักพัก ก่อนจะจับลงและดุว่าอบรมสั่งสอนลูกชายอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่รายงานระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นที่ใดในประเทศจีน แต่คลิปดังกล่าวตามมาด้วยกระแสวิจารณ์ไปทั่วประเทศ หลายคนตำหนิพฤติกรรมของคุณแม่ที่ทำไปเพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบ หากพลาดพลั้งลูกชายพลัดตกตึก อาจจะกลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรมได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...