นางเอก ** TRANSFORMERS ** เปลือยอก

 

 

 เมแกน ฟ็อกซ์' สาวสุดเซ็กซี่จาก Transformers ที่ขโมยหัวใจของหนุ่มๆ ไปแล้วจากเรื่องก่อน เตรียมจะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงอีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่ Jennifer's Body ที่สาวเจ้ายอมลงทุนเปลือยอกขาวๆ ให้ทีมงานได้ดูของดีกันจะจะด้วย
     
      ผู้กำกับ เจสัน ไรท์แมน ผู้โด่งดังจาก Juno หนังอินดี้สุดฮิตที่กำลังจ่อลงโรงในบ้านเราสัปดาห์นี้ กำลังมีโปรเจ็คท์ใหม่กับอดีตมือเขียนบทคู่หูรางวัลออสการ์ เดียโบล โคดี ในฝีมือกำกับของ คาริน คูซามา (Aeon Flux) กับเรื่อง Jennifer's Body หนังตลกอินดี้สยองขวัญที่จะลงโรงกันในปี 2009 ที่จะถึงนี้
     
      ซึ่งจากการเปิดใจของไรท์แมนที่นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างให้กับเรื่องนี้ ต่อรายการโชว์ของดีเจจอมลามก ฮาเวิร์ด สเติร์น เขาเผยว่าดาราสาวคนสวยวัย 21 อย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ ที่รับบทนำในเรื่องนี้ และ อแมนดา เซย์ไฟรด์ ดาราสาววัย 22 ที่แจ้งเกิดจาก Mean Girl จะสร้างความร้อนแรงให้กับตัวหนังด้วยฉาก ' สู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงในชุดชั้นใน'
     
      แต่ที่ทำเอาแฟนหนังร้อนเร่าขึ้นไปกว่าเห็นจะเป็นฉากที่เมแกนที่รับบทเป็น เชียร์ลีดเดอร์สาวที่ถูกซาตานครอบงำ และหาเหยื่อเป็นหนุ่มๆ ด้วยการล่อเข้าไปในป่า จะมีฉากที่เธอต้องเปลือยท่อนบนเหลือเพียงกระโปรงสั้นจู๋อยู่กลางแม่น้ำด้วย ซึ่งรอยสักทั้ง 9 แห่งบนตัวเธอได้รับการลบออกไปชั่วคราวเหลือแต่เพียงผิวพรรณอันขาวหมดจดของ เธอแทน
     
      ซึ่งเขาเผยว่าเมื่อออกมาเป็นหนังสองเต้าขาวๆ ของเมแกนจะถูกบังด้วยผมของเธอเอง แต่จากภาพคงพอจะเดาได้ว่าเหล่าทีมงานคงได้ยลสาวร้อนผู้นี้กันไปเต็มคราบแล้ว

 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

6 ส.ค. 52 เวลา 17:12 23,107 68 462
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...