นักเรียน ม.3 ถูกอริปาอิฐใส่ขณะซ้อน จยย. ก่อนหงายหลังร่วงพื้นดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นักเรียนชั้น ม.3 ย่านทุ่งครุ ถูกนักเรียนโรงเรียนคู่อริย่านพุทธบูชา ปาก้อนอิฐ ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อน ทำให้เพื่อนพยายามเร่งเครื่องหนีคู่อริที่ถือดาบขับจี้หลังมา สุดท้ายคนซ้อนท้ายหงายหลังร่วงตกจักรยานยนต์เสียชีวิต 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน 2556) เกิดเหตุนักเรียนถูกปาก้อนอิฐใส่ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ทำให้ นายณัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ เสียชีวิตในชุดนักเรียน 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฏร์บูรณะ ได้รุดไปยังจุดเกิดเหตุที่ปากซอยพุทธบูชา 37/1 พบนายณัฐพล นอนเสียชีวิตอยู่ โดยจากการสอบถาม เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนคนหนึ่งมา และมีนายณัฐพลซ้อนมาด้วยอีกคน รวมเป็น 3 คน โดยนายณัฐพลนั่งซ้อนอยู่ท้ายสุด เพื่อจะกลับบ้านย่านพระราม 2 

          แต่ระหว่างที่ขับผ่านโรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านพุทธบูชา ก็ได้มาพบกับคู่อริของนายณัฐพลที่เคยมีเรื่องกันยืนดักรออยู่กลุ่มใหญ่ และยังมีรถจักรยานยนต์ขับไล่ตามมาอีก 2-3 คัน ก่อนที่คนที่ยืนอยู่ริมถนนจะขว้างก้อนอิฐใส่พวกตน พวกตนจึงรีบขับรถหนี 

          ระหว่างนั้น ยังมีกลุุ่มคู่อริขับรถมาประชิด และยังถือมีดดาบมาด้วย พวกตนจึงยกมือไหว้ขอชีวิต ในตอนนั้น นายณัฐพลได้ร่วงตกจากรถจักรยานยนต์ไปบนพื้นจนแน่นิ่งไป เมื่อกลุ่มคู่อริเห็นดังนั้นจึงรีบขับรถเลี้ยวกลับไปทันที ซึ่งตนกับเพื่อนได้รีบหยุดรถมาดูนายณัฐพล แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าสาเหตุมาจากปัญหาทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน ซึ่งจะต้องสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ก่อนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...