พ่อใจทราม! ข่มขืนลูกในไส้ ญาติทนไม่ไหวร้องปวีณาช่วยเหลือ

ตำรวจเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับกุมพ่อวัย 46 ปี ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังมูลนิธิปวีณาแจ้งชายคนดังกล่าวลงมือข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี ขณะที่ผู้ต้องปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ (1 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทำการแถลงผลการจับกุมนายประหยัด สีสันทา อายุ 46 ปี ในคดีกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี อันเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานของตน

สำหรับเรื่องดังกล่าวผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา นายประหยัด สีสันทา ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า น.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวของตนหายออกไปจากบ้าน แต่ในวันนี้ได้รับการติดต่อจากมูลนิธิปวีณาว่า น.ส.หนิง ถูกนายประหยัด ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ลงมือข่มขืน ให้ไปจับกุมตัวมาดำเนินคดี โดยพฤติการณ์ผู้ต้องหาได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตนมาเป็นระยะเวลายาวนานจนลูกทนไม่ได้ต้องหนีไปอยู่กับญาติพร้อมเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟัง ญาติของ น.ส.หนิง จึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา จนกระทั่งได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาให้ไปจับกุมตัวนายประหยัดมาดำเนินคดี เนื่องจากพา น.ส.หนิง ไปตรวจแล้วพบว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อหาสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...