คลิปแฉ! หนุ่มจีนทำเนียน จับหน้าอกสาว 4 นาที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงาน คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนรถเมล์โดยสารประจำทางสายหนึ่ง ที่แสดงให้ผู้โดยสารชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้างผู้โดยสารหญิงสาวที่กำลังหลับอยู่ตรงที่นั่ง กลางรถเมล์ที่มีผู้โดยสารค่อนข้างมาก โดยฝ่ายชายพยายามใช้มือสัมผัสบริเวณหน้าอกฝ่ายหญิงในลักษณะไม่ตั้งใจ นานกว่า 4 นาที

ภาพจากคลิปวิดีโอที่มีความยาวกว่า 4 นาที เผยให้เห็นท่อนแขนของผู้โดยสารชายคนดังกล่าว กำลังยืนโดยสารอยู่บนรถเมล์ ข้างที่นั่งที่มีผู้โดยสารหญิงสาวนั่งหลับอยู่ โดยฝ่ายชายมีพฤติกรรมใช้มือสัมผัสหน้าอกฝ่ายหญิงเบาๆ อย่างแนบเนียน ปล่อยไปตามการเคลื่อนที่ของรถเมล์โดยสาร

จนกระทั่งช่วงกลางคลิปวิดีโอ ผู้โดยสารหญิงสาวได้รู้สึกตัวและตื่นจากอาการหลับใหล มองหน้าผู้โดยสารชายที่ยืนอยู่ข้างๆ แล้วเปลี่ยนท่านั่งให้รัดกุมขึ้น นำแขนข้างซ้ายมาบดบัง พร้อมกับขจัดความอ่อนเพลียออกไป แต่แขนของผู้โดยสารชายคนดังกล่าว ยังพยายามลวนลามจับหน้าอกหญิงสาวอยู่ต่อไป โดยยื่นมือเข้าไปอยู่บริเวณช่องใต้วงแขนของหญิงสาว มือได้สัมผัสโดนหน้าอกอีกหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างก็มองว่า ฝ่ายหญิงน่าจะรู้ตัวว่าถูกลวนลาม เหตุใดจึงไม่ร้องขอความช่วยเหลือหรือย้ายที่นั่งออกไป ขณะที่ชาวเน็ตอีกบางส่วน โพสต์ตำหนิผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เหตุใดขึงไม่ช่วยเหลือหญิงสาว ทั้งที่เห็นพฤติกรรมอยู่ตรงหน้าแท้ๆ แต่เลือกที่ถ่ายคลิปวิดีโอและทนดูอยู่ได้เกือบ 5 นาที

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีรายละเอียดที่มาของคลิป ซึ่งมีการวิเคราะห์ว่า น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถเมล์โดยสารในเมืองกุ้่ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน แต่ยังคงมีการถกเถียงกันอยู่ในโลกออนไลน์ รวมทั้งยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับสถานที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

29 ต.ค. 56 เวลา 10:59 13,115 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...