อึ้ง ! แบรด พิตต์ ตัวเหม็นตุ เหตุเจ้าตัวไม่ยอมใช้สบู่อาบน้ำ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Brad Pitt
 
          สื่อแฉ แบรด พิตต์ ตัวเหม็นอย่างแรงหลังเลิกใช้สบู่อาบน้ำ หันมาใช้น้ำผสมมะนาวและน้ำส้มสายชูอาบแทน เจ้าตัวบอก เพราะสบู่ ทำลายสิ่งแวดล้อม
 
          ช่างเป็นเรื่องที่ชวนให้แฟน ๆ อ้าปากค้างกันจริง ๆ เมื่อมีข่าวแว่วออกมาจากฝั่งฮอลลีวูดว่า ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม แบรด พิตต์ นั้นแทบจะไม่หลงเหลือความเนื้อ "หอม" อีกแล้ว เมื่อเขาตัดสินใจที่จะไม่ยอมใช้สบู่มาขัดถูชำระร่างกาย ด้วยเหตุผลง่าย ๆ ว่า มันทำลายสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
 
          โดยเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์ก็อซซิปคอป มีรายงานว่า หนังสือพิมพ์แทบลลอยด์ เนชันแนล เอนเควียร์เรอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วที่ในระยะหลังมานี้ พ่อหนุ่มแบรด พิตต์ มีกลิ่นตัวรุนแรงอย่างมากนั้น เป็นเพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาเพิ่งจะหันมาใช้ส่วนผสมทำมือ จากน้ำ ผสมมะนาว และน้ำส้มสายชู มาอาบแทบการใช้สบู่นั่นเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้อ่านบทความเกี่ยวกับสารพิษที่ผสมอยู่ภายในสบู่ โดยเฉพาะสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เขารู้สึกว่านอกจากสบู่พวกนี้จะทำลายสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเร่งการบวนการแก่ชราในตัวมนุษย์อีกด้วย เขาจึงขอปฏิเสธที่จะใช้สบู่มาชำระร่างกาย 
 
          ด้านแหล่งข่าวยังอ้างด้วยว่า แองเจลินา โจลี ภรรยาสุดเซ็กซี่ของเขาเองก็ไม่เห็นค้านที่เขาจะดำเนินนโยบายรักษ์สิ่งแวดล้อมต่อไป แม้ว่าพวกลูก ๆ จะเริ่มเปลี่ยนมาเรียกเขาว่า คุณพ่อกลิ่นตุ แล้วก็ตาม แต่แน่นอนว่าเธอจะยอมให้เขาทำตามใจได้ตราบใดก็ตามที่พวกเขายังทำงานอยู่ในละทวีปเช่นนี้เท่านั้น และในตอนที่พวกเขาจะพบกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ที่ฮ่องกง เธอจะเป็นผู้เกลี้ยกล่อมให้เขายอมลงไปนอนขัดตัวในอ่างฟองสบู่ด้วยตัวเอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...