ปีใหม่คึกคัก ! ยอดจองตั๋วรถโดยสารทะลุ 80% รับหยุดยาว 5 วัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นครชัยแอร์

          นครชัยแอร์ เผย ยอดจองตั๋วรถโดยสารช่วงเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะวันที่ 27 ธันวาคม 2556 พุ่งทะลุ 80% ในทุกเส้นทาง หลัง ครม. ไฟเขียวหยุดยาว 5 วัน ยันไม่ปรับขึ้นราคาช่วงเทศกาล

          วานนี้ (26 ตุลาคม 2556) มีรายงานว่า หลังจากที่ ครม. ไฟเขียว ประกาศหยุดยาวช่วงปีใหม่ 5 วันรวด นายสถาพร วงศ์เบญจรัตน์ ผู้อำนวยการสายงานการเดินรถ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เผยว่า มีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาสำรองที่นั่งเพื่อเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่กับบริษัทเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันแรกของการเดินทาง คือ 27 ธันวาคม 2556 มียอดจองตั๋วและชำระเงินแล้วกว่า 80% ของเที่ยวรถที่เปิดให้บริการทุกเส้นทาง ส่วนอัตราจองตั๋วรถโดยสารในวันอื่น ๆ ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ นายสถาพร ระบุว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นครชัยแอร์ ได้เตรียมแผนรองรับการเดินรถช่วงเทศกาลไว้ทุกปี เพื่อความปลอดภัยและรองรับความต้องการของผู้โดยสาร ซึ่งจากการที่นครชัยแอร์เปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าได้ 365 วัน ก็ทำให้สามารถนำข้อมูลเส้นทางที่ลูกค้าจองตั๋วเต็มแล้ว รวมกับข้อมูลการเดินทาง มาวางแผนเสริมเที่ยวรถได้อย่างเหมาะสม อย่างไรก็ดี จะใช้เฉพาะรถของบริษัทมาเสริมและไม่มีการปรับขึ้นค่าโดยสารในช่วงเทศกาลแต่อย่างใด

           นอกจากนี้ นายสถาพร ยังกล่าวด้วยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2556 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2557 รถโดยสารนครชัยแอร์ทุกเที่ยว จะไม่เข้ารับและส่งที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต เพื่อหลีกเลี่ยงจราจรติดขัดช่วงเทศกาล โดยผู้โดยสารสามารถขึ้นรถได้ที่ศูนย์บริการนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ริมถนนกำแพงเพชร 2
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...