ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกกีฬา!

 

 

 

 

 

นักกีฬาต้องมีทั้งพละกำลังและความสามารถ จึงจะเป็นดาวเด่นในกีฬาที่พวกเขาเลือกที่จะเล่น … ลองมาดูพวกเขากัน

 

Caroline Wozniacki

ไม่ว่า เดน วัย 21 ปีจะเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของโลกหรือไม่ ก็ยังต้องถกเถียงกันอีกนาน แต่เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่บนคอร์ต และรูปลักษณ์ที่ได้รับการดูแลอย่างดีนั้น ทำให้คนดูตาโตแน่นอนค่ะ

 

Darya Klishina

นักกีฬากระโดดไกลชาวรัสเซียวัย 20 ปีอยากจะได้รับชัยชนะและความร่ำรวยในการแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอนในปี 2012 ปัจจุบันเธออยู่ในอันดับที่ 2 ของโลก แต่นักกีฬาสาวสวยคนนี้มีสัญญาการปรากฏตัวในโฆษณา 2 ชิ้นในตุนอยู่ในกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว

 

Danica Patrick

ดานิก้า แพททริก วัย 29 ปี เป็นนักขับรถแนชคาร์ ที่ลงแข่งขันในรายการ Andretti Autosport เธอปรากฏตัวในรายการ Sports Illustrated เพื่อพูดเกี่ยวกับประเด็นชุดว่ายน้ำ นอกจากนั้นเธอยังออกรายการโทรทัศน์อีกหลายรายการด้วย

Tsvetana Pironkova

สาวสวยวัย 23 ปีชาวบุลการีคนนี้เข้ามาถึงรอบเซมิไฟนัลในการแข่งขัน วิมเบิลดันในปี 2010 แต่สิ่งที่เป็นข่าวพาดหัวคือ รูปลักษณ์และกระโปรงตัวน้อยที่มีขนาดราวผ้าเช็ดมือเท่านั้นของเธอ

Natalie Gulbis

นาตาลี กัลบิส นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันวัย 28 ปี เป็นแชมป์ LPGA ถึง 3 ครั้ง และกิจกรรมนอกสนามกอล์ฟของเธอที่ดังๆนั้น รวมถึงการโพสท่าถ่ายรูปให้กับนิตยสาร FHM และการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ

Yu-Na Kim

ยู-นา คิม นักฟิกเกอร์สเก็ต เป็นชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่แวนคูเวอร์ในปี 2010 สาวสวยหน้าตาดีวัย 20 ปีคนนี้เป็นนักกีฬาที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งในโลกกีฬา

Paula Creamer

พอลล่า ครีมเมอร์ วัย 25 ปี ได้รับชัยนะถึง 11 ครั้งในการแข่งขัน LPGA ชื่อเล่นของเธอคือ “เสือสีชมพู” เพราะเธอรักชอบสีนี้ … เธอเป็นนักกอล์ฟที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งในการแข่งขัน LPGA

 

Leryn Franco

ถึงแม้ว่า ลีน ฟรังโก จะไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่ในการแข่งขันพุ่งแหลน แต่เธอก็ยังป๊อบปูล่า … ต้องขอบคุณหน้าตาที่สะสวยของเธอ ซึ่งทำให้เธอเป็นนักกีฬาที่ได้รับการค้นหามากที่สุดในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนเมื่อปี 2008

ฟรังโก เป็นนางแบบ และเข้าประกวดมิสยูนิเวิสปี 2006 ของอุรุกวัย นอกจากนี้เธอยังเข้าประกวดมิสยูนิเวิส บิกินี อีกรายการหนึ่งด้วย

 

Mia St. John

เมีย เซ็นต์ จอห์น เป็นนักชกมวยอาชีพ และแชมป์เทกวนโด เธอได้เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่ว่านักกีฬาที่ต้องใช้พละกำลังนั้นส่วนใหญ่มักไม่สวย และเพื่อเป็นการตอกย้ำเรื่องที่ว่าผู้หญิงสวยเป็นนักกีฬาได้ในเวลาเดียวกัน เธอได้ปรากฏตัวบนปกของนิตยสารเพลย์บอย รวมถึงภาพด้านในอีกถึง 11 หน้าในเดือนพฤศจิกายน 1999

 

Maria Sharapova

ความสวยบาดตาบาดใจของ มาเรีย ชาราโพวา นักเทนนิสชาวรัสเซีย ทำให้เธอป๊อบปูล่ามากมายในหมู่แฟนๆเทนนิสทั้งชายและหญิง และความสวยนั่นก็ไม่มีพิษภัยต่อการเป็นนักเทนนิสฝีมือยอดเยี่ยมของเธอแต่อย่างใด

 

Michelle Wie

มิเชล วี นักกอล์ฟแห่งวงการ LPGA ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากมายด้วยความสวย และกิจกรรมอื่นๆทีไม่ใช่กอล์ฟของเธอมาโดยตลอด แต่นี่อาจจะเปลี่ยนไปในไม่ช้าหากผลงานของเธอในการร่วมทีมอเมริกาในการแข่งขันรายการ 2009 Solheim Cup นั่นผ่านเลยไป

 

Tanith Belbin

Tanith Belbin ลูกครึ่งแคนาเดี้ยน-อเมริกัน และนักเต้นสเก๊ตบนลานน้ำแข็ง ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในกีฬาที่เธอเล่น และเธอมีใบหน้าที่งดงามมาก

 

Ana Ivanovic

ฟอร์มการเล่นเทนนิสบนคอร์ตของ Ana Iavnovic อดีตมือวางอันดับ 1 และแชมเปี้ยนจากการแข่งขันเทนนิสเฟร้นซ์โอเพ่น อาจจะด้อยลง แต่ก็ยังมีคนมากมายที่ชื่นชมเธอ จากความจริงที่ผู้อ่านหนังสือพิมพ์เยอรมันฉบับหนึ่งคือ Bild ได้ลงความเห็นว่า เธอเป็นนักกีฬาที่มีรูปร่างดีที่สุดในโลกของกีฬา

 

หนังสือพิมพ์ ‘The Times’ เรียก Ivanovic ว่า “ใบหน้าที่สวยที่สุดในวงการเทนนิส” และเว๊ปไซด์ของเธอ (anaivanovic.com) ก็เป็นเว๊ปของดาวเด่นในวงการกีฬาที่มีคนไปเยี่ยมชมมากที่สุดในโลก

 

Anna Kournikova

แอนนา คอนิโควา สาวฮ๊อตชาวรัสเซียไม่ได้ทำเงินมากมายอะไรในอาชีพการเป็นนักเทนนิส แต่เธอป๊อบปูล่าสุดๆจนสามารถทำเงินได้เยอะ ต้องขอบคุณใบหน้าที่สวยและรูปร่างที่งดงามของเธอ

 

Anna Rawson

แอนนา ลอสัน นักกอล์ฟอาชีพชาวออสเตรเลีย เธอเป็นนางแบบด้วย … ดูแล้วคงไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเธอจึงมีอาชีพเป็นนางแบบ

 

Jennie Finch

เจนนี่ ฟิน นักกีฬาซ๊อพบอลชาวอเมริกัน ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดตลอดกาลในวงการกีฬาชนิดนี้ คงไม่ว่ากันหากจะบอกว่า เธอมีใบหน้าที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งในวงการกีฬา

 

Milene Domingues

ทำไม โรนัลโด จากบราซิล จึงอยากจะหย่าขาดจาก มิลีน โดมิงกูส ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักฟุตบอลและนางแบบ … ก็เพราะเธอเป็นนักฟุตบอลหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดที่เคยมีมาน่ะซิคะ ค่าตัวของเธอมากกว่า £200,000

 

Stephanie Rice

สเตฟานี ไรซ์ นักว่ายน้ำชาวออสเตรเลีย ได้รับ 3 เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่กรุงปักกิ่ง นอกจากนี้เธอยังประสบความสำเร็จนอกสระว่ายน้ำอีกด้วย รวมถึงมีแฟนๆที่เป็นชายหนุ่มมากมาย ต้องขอบคุณรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ

 

Amanda Beard

อมานดา เบรียด ได้รับเหรียญรางวัล 7 เหรียญในการแข่งขันว่ายน้ำในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 4 ครั้ง เธอเป็นนักว่ายน้ำหญิงที่สวยมากๆคนหนึ่ง รวมถึงเป็นนางแบบอีกด้วย

 

นอกเหนือจากการเข้าร่วมเคมเปญรณรงค์ต่อต้านการใช้ขนสัตว์ของ PETA ในปี 2008 เธอยังถ่ายภาพเปลือยให้กับนิตยสารเพล์บอยฉบับเดือนกรกฎาคม 2007 อีกด้วย ในอาชีพการเป็นนางแบบของเธอ รวมถึงการถ่ายรูปให้กับนิตยสาร FHM

 

Gretchen Bleiler

Gretchen Bleiler นักเล่นสโนว์บอร์ดอาชีพ เป็นผู้บุกเบิกยุคแรกๆและเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของกีฬาชนิดนี้ ความสวยของเธอดึงดูดความสนใจได้มากกว่าดีฬาสโนว์บอร์ดซะอีก

 

Heather Mitts

ฮีเธอร์ มิตต์ เป็นผู้เล่นในกีฬาฟุตบอลที่ให้ความมั่นใจว่า กีฬาฟุตบอลหญิงจะอยู่ในสายตาของสาธรณะชนอย่างเต็มที่และสามารถดำรงอยู่ได้อย่างยาวไกล จะน่าแปลกใจไม๊คะว่า ในปี 2004 เธอได้รับการโหวตให้เป็น “นักกีฬาหญิงที่ฮ๊อตที่สุด” โดยผู้ใช้บริการของ ESPN.com

 

Misty May-Treanor

Misty May-Treanor ได้รับชัยชนะในการแข่งขันบีชวอลเล่ย์บอลมากกว่านักกีฬาหญิงคนใด ด้วยสถิติการได้รับชัยชนะถึง 105 ครั้ง และการที่เธอมีรูปลักษณ์ที่สวยงามก็ยิ่งทำให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

 

Stacey Keibler

Stacey Keibler อดีต World Wrestling Entertainment ที่มีชื่อเสียง … ตอนนี้เป็นนางแบบและนักแสดง เธอประสบความสำเร็จในงานอาชีพไม่ว่าจะทำอะไร ต้องขอบคุณรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตลึงของเธอ รวมถึงขาที่ยาวถึง 42 นิ้ว

 

Kristina Lum

คริสตินา ลัม นักแสดงการว่ายน้ำอย่างพร้อมเพรียง ไม่เพียงแต่จะสามารถดึงความสนใจของผู้ชมด้วยการแสดงที่งดงามที่สุดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรูปร่างที่สวยงามของเธอด้วย

 

Dara Torres

ดารา ทอเรส นักว่ายน้ำชาวอเมริกัน สามารถเป็นหนึ่งในบรรดาคุณแม่-นักกีฬาที่มีหุ่นดึงดูดใจแฟนๆกีฬาได้อย่างงายดายตลอดกาล ตอนนี้เธออายุ 42 ปี แต่ยังไร้วี่แววในการออกจากวงการกีฬา เราเชื่อว่าแฟนกีฬาหนุ่มๆคงไม่มีอะไรที่ต้องบ่นค่ะ

 

Logan Tom

โลแกน ทอม เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลในร่ม และบีชวอลเล่ย์บอล รูปลักษณ์ที่บาดตาของเธอทำให้เธออยู่ในลำดับที่ 91 ในการจัดอันดับผู้หญิงที่เซ๊กซี่ที่สุด 100 คนแรกของโลกในปี 2005 โดยนิตยสาร FHM

 

Maria Kirilenko

มาเรีย คิริเลนโก นักเทนนิสชาวรัสเซีย ประสบความสำเร็จโดยเฉลี่ยในการแข่งขันบนคอร์ท แต่หน้าตาที่สะสวยและรูปร่างที่งดงามของเธอ ทำให้เธอป๊อบปูล่ามากในหมู่แฟนๆกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนหนุ่มๆทั้งหลาย

 

Sania Mirza
 
ดาวรุ่งในวงการเทนนิส ซาเนีย เมอซา เป็นนักกีฬาอินเดียคนแรกในหลายๆด้าน แต่เธอก็ป๊อบปูล่ามากทีเดียว ต้องขอบคุณรูปลักษณ์สุดสวยและทัศนคติที่ดีของเธอ … ซาเนีย ทำให้ผู้ชายมากมายต้องอกหัก เมื่อเธอแต่งงานกับ Shoaib Malik
 
 
Gabriela Sabatini
 
เกรเบรียล ซาบาตินี่ อดีตนักเทนนิสเชื้อสายอาเยนไทน์ เคยประสบความสำเร็จในการแข่งขันบนคอร์ทพอสมควร เช่นเดียวกับรูปลักษณ์ที่งดงาม และด้วยความสวยของเธอ ทำให้เธอป๊อบปูล่ามากมายในหมู่แฟนๆทั้งหญิงและชาย
 
 
 
Sorana Cirstea
 
ดาวรุ่งพุงแรงในวงการเทนนิส โซรานา เคอสที เชื้อสายโรมาเนีย เธอจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เด็กๆวัยรุ่นติดตามในการแข่งขัน WTA ในอีกหลายปีข้างหน้า ความสามารถของเธอโดดเด่นพอๆกับรูปลักษณ์ของเธอ
 
ซ้ำโปรดอภัย.........ขอบคุณที่ติดตามค่ะ^^.......

 

26 ต.ค. 56 เวลา 20:20 7,411 1 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...