10 วิธีคุยกับสาวในผับ ให้เท่สุดๆ

 

 

 

10 วิธีคุยกับสาวในผับ ให้เท่สุดๆ

 

 

ใกล้ถึงวันศุกร์ เสาร์ เราอยากทำให้คนโสดลดลง เลยทำสรุป 10 วิธีคุยกับสาวในผับอย่างไร ให้เท่สุดๆ รับรองว่าไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน


ถ้าคุณเห็นสาวสวยอยู่ในผับ แล้วรู้สึกว่าคนนี้ใช่เลย อยากเข้าไปคุยเหลือเกิน มองซ้ายมองขวาแล้วสาวไม่ได้มากับแฟนชัวร์ ก็ถือเป็นโอกาศดี ให้ทำตามนี้เลยครับ


1. ทำใจให้สบาย ผ่อนคลาย - ไม่ต้องกังวลว่าสาวๆจะคิดยังไงกับเรา เพราะเราไม่มีทางเดาได้อยู่แล้ว เดินเข้าไปคุยแบบสบายๆ ผ่อนคลายสุดๆเหมือนคุยกับเพื่อน หรือคนรู้จัก ดีกว่าเข้าไปคุยเกร็งๆ พูดจาบ้าๆบอๆ


2. สนใจกลุ่มที่สาวมาด้วย - อย่าพุ่งเป้า อยากคุยกับสาวเป้าหมายแค่คนเดียว ให้คุยกับเพื่อนๆของสาวคนนั้น สร้างความเป็นกันเองในกลุ่ม แล้วจะคุยกันได้ง่ายขึ้น


3. เลี้ยงเหล้าเพื่อนๆของสาวเป้าหมาย - แน่นอนว่าการเปิดเหล้าให้ หรือเลี้ยงเบียร์เพื่อนๆสาวเป้าหมายรอบวง จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น และมีคนเชียร์เราแน่นอน


4. อย่ามาอวดรวย - แค่คุณแต่งตัวดี รสนิยมดี พูดจาฟังดูมีสกุล ก็พอแล้วที่จะทำให้สาวๆรู้ว่าคุณมีตังค์ ไม่ต้องควักเงินก้อนมาวาง หรือพูดโอ้อวดเรื่องพ่อ เรื่องแม่ ยิ่งทำให้สาวฟังดูเหมือนคุณเป็นลูกแหง่กระจอก ที่ทำมาหากินเองไม่เป็น


5. คุยกับสาวคนไหน ให้มองแต่สาวคนนั้น - เพราะทุกครั้งทีคุณคุยกับสาวเป้าหมาย แล้วไปมองสาวโต๊ะข้างๆ คุณจะดูเป็นคนเจ้าชู้ทันที


6. อย่ายัดเยียดให้สาวดื่ม - ถ้าคุณจะสั่ง cocktail หรือ beer ให้สาวดื่ม ก็แนะนำว่าให้สาวเป็นคนเลือกเครื่องดื่มเอง และคิดเองว่าอยากดื่มหรือเปล่า ไม่ใช่หวังแต่จะมอมเหล้าให้ร่วง


7. อย่าเรียกสาวเป้าหมายว่า 'baby, babe, ที่รัก' เพราะมันฟังดูเป็นกันเองมากเกินไป เรียก 'เธอๆ' ยังดีซะกว่า


8. หน้าอยู่ข้างบน อย่าจ้องแต่นมสาว


9. เต้นเบาๆข้างๆพอไหว แต่อย่าใส่เต็มสีด้านหลังแล้วโอบเอวแนบชิด หรืออาจจะรอจนเมาได้ที่ก่อนแล้วดูท่าทีอีกครั้ง


10. อย่าหมดแก้วบ่อยเกินไป เพราะคนที่เมาอาจไม่ใช่สาวเป้าหมาย แต่เป็นเราเอง และสิ่งที่จะตามมาก็ไม่ดีแน่นอน


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

25 ต.ค. 56 เวลา 13:31 3,926 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...