เอะอะก็โป๊ ระวังจะเสียเงินฟรีนะหนุ่มๆ

 

 

 

 

 

ต้มน้ำลวกบะหมี่ทานขณะอ่านกระทู้ได้เลยครัช

วันนี้เป็นดราม่าเกี่ยวกับงานอดิเรกของชายไทยทุกเพศทุกวัย มีกระทาชายนายหนึ่งนามว่านาย foxfossil เขาตั้งกระทู้บ่นในเว็บซื้อขายหนังโป๊ว่า แค้นมากครับ สั่งซื้อหนังโป๊ไปตั้งพันสอง แต่โอนเงินไปคนขายกลับไม่ส่งหนังโป๊มาให้  พอโทรไปหาก็ไม่ยอมรับสาย พอเปลี่ยนเบอร์โทรไปหาถึงยอมรับสาย แต่พอทวงหนังโป๊ก็วางสายทันทีเลย แปลว่า พ่อค้าหนังโป๊คนนี้มันเจตนาโกง นี่จะทำอะไรกับได้บ้างมั้ยครับ เพื่อให้ไม่มีใครตกเป็นเหยื่อของพ่อค้าหนังโป๊มากไปกว่านี้

หนุ่มๆ ในเว็บก็ตอบว่าคงทำอะไรมันไม่ได้มากไปกว่าเอาร้านแบบนี้มาประจานให้ลูกค้าคนอื่นไม่หลงกลไปอุดหนุนมันเท่านั้น  นาย fox จึงทำตามที่เพื่อนสมาชิกเสนอแนะ เฉลยว่าร้านขายหนังโป๊ที่โกงเงินของเขา ชื่อว่าร้าน boydvdblueray

ต่อมา นาย T1 พอรู้ว่านาย fox ถูกโกงโดยร้าย boydvdbluyray ก็ปลอบนาย fox ว่า ไม่ใช่คนเดียวนะครับที่โดนร้านนี้มันโกง ตนเองก็โดนมันโกงไปเกือบพันแล้วเหมือนกัน หลังจากถูกมันโกง ก็ไปสืบค้นข้อมูลของพ่อค้าคนนี้ พบว่าทำเว็บหลอกขายหนังโป๊ในลักษณะเดียวกันอื้อซ่าเลย เช่น เว็บ boydvdbluyray หรือเว็บ dvdsuperfun, dvdzaa ซึ่งเว็บเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีประวัติโกงลูกค้ามาแล้วทั้งนั้น

ต่อมา นายบอย เจ้าของร้าน boydvdbluray ก็เข้ามาชี้แจงว่าไม่ได้โกงนาย fox  ที่ร้านค้าขายหนังโป๊มากว่า 5 ปี มีทีมงานคอยจัดหาหนังโป๊จากประเทศญี่ปุ่นมาขายในเมืองไทยโดยเฉพาะ  ปัจจุบันมีลูกค้าติดต่อซื้อหนังโป๊เป็นจำนวนมาก ที่มีคนปล่อยข่าวว่าร้านกรูโกงเงินลูกค้านั้น มันต้องเป็นฝีมือของร้านขายหนังโป๊คู่แข่งที่อิจฉาร้านที่ทำมาค้าขึ้น จึงปล่อยข่าวดิสเครดิตออกมาแน่ๆ ไม่เชื่อลองดูประวัติการโพสของนาย fox ในเว็บนี้ จะพบว่าเคยโพสแค่ไม่กี่ข้อความเท่านั้น  แต่กลับมาอ้างว่าถูกร้านโกง มันไม่ทะแม่งๆ เกินไปหน่อยเรอะ

สรุปว่าร้านถูกใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่เป็นธรรมนะครับพ่อแม่พี่น้อง  ไม่มีใครเอาหลักฐาน เช่น สลิปการโอนเงิน มาให้พวกดูเลยซักรายเดียว  จากนั้นนายบอยก็โพสภาพหลักฐานยืนยันว่าร้านของเขามีสต๊อคหนังโป๊พร้อมส่งให้ลูกค้าจริงๆ

เมื่อนายบอยเปิดตัวขนาดนี้  จึงเจอสวนกลับหลายหมัด  ดังนี้

1. จากหลักฐานของนายบอย 

ทำไมถึงไม่เอากระดาษเขียนด้วยปากกามาใส่ในภาพ ทำไมถึงใช้โปรแกรมตัดแปะภาพเอาครับ  มันใช่รูปเดียวกับเว็บนี้ป่าวนายบอย

2. ร้านค้าคู่แข่ง ที่จ้องดิสเครดิต 

เจ้าของร้าน YourAV บอกว่าถูกขโมยรูปจากร้านไปใช้ทั้งดุ้น แล้วไปแอบอ้างในเว็บ Dvd2hand และอีกหลายเว็บ แล้วโกงชาวบ้านชาวช่องเขาไปทั่ว

3. ทำมาหากินจากงานนี้มา 5 ปีแล้ว

เมื่อเช็คประวัติการจดทะเบียนโดเมนเว็บขายหนังโป๊ของนายบอยก็พบว่า  เพิ่งจะจดทะเบียนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง

หลังจากที่เถียงกันไปมาระหว่างนายบอย นายfoxfossil  ร้าน YourAV และชาวเน๊ต ก็มีตัวละครใหม่ผุดขึ้นมาคือ notto99 ที่บอกว่าเคยซื้อหนังจากร้านนายบอยก็ได้รับของ ไม่มีการโกง พร้อมด้วยภาพที่ notto99 เอามายืนยันว่าได้รับสินค้าจากนายบอยแล้ว  ซึ่งมันก็คือภาพอันเดียวกับที่นายบอยอวด

ทั้งนายบอย และชาวเน็ทที่ใช้นามแฝงว่า temppopo bank66 nutto99 ที่ด่าร้าน yourAV ว่าขี้โกงนั้น ล้วนแล้วแต่สมัครเป็นสมาชิกเว็บ DVD2hand ในวันเดียวกันหมดเลยนะ

ต่อมาร้าน yourAV ก็ทนไม่ไหวออกมาเผยว่า  ร้านตนต่างหากที่เดือดร้อนเพราะสิ่งที่นายบอยทำ  ทั้งขโมยภาพไปใช้ ขโมยลูกค้าไปและไม่ส่งหนัง ร้านก็โดนด่าและเสียลูกค้าไปเยอะ  พอมีคนจับได้ก็ยุบไปเปิดเว็บใหม่  แม้อาชีพขายหนังโป๊จะไม่สุจริตแต่ร้านตนก็ไม่ได้โกงลูกค้าอย่างนายบอย

4. นายบอยเปิดเผยว่าตนมีเงินสดในบัญชี เพราะมีคนโอนเงินให้ทุกวัน 

จากการขายหนังด้วยราคาตามนี้ 

ตอนจบของเรื่องนี้คือ  นายบอยก็หายตัวไปจากเว็บเหล่านี้ แต่ยังมีคนตั้งกระทู้ร้องเรียนว่าตกเป็นเหยื่อของนายบอยอยู่เนืองๆ

ดราม่านี้มีประเด็นที่น่าคิด

1. ในปัจจุบันหนังโป๊ยังเป็นสิ่งที่ผิดกฏหมายของไทย  ถ้าสมมุติว่ามีคนจงใจหลอกลวงประชาชน เช่น ตั้งเว็บขึ้นมาหลอกขายหนังโป๊ แต่พอลูกค้าโอนเงินให้ก็ไม่ส่งของให้ ฟันเงินจากลูกค้าเป็นแสนเป็นล้าน ถามว่าในกรณีนี้ลูกค้าที่ถูกหลอก จะรวมตัวกันเพื่อดำเนินคดีกับอีกฝ่ายในข้อหาฉ้อโกงประชาชนได้รึไม่ 

2. หรือพ่อค้าขี้ฉ้อคนนั้นจะลอยนวลไป เพราะของที่มันขายนั้นผิดกฏหมายตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว รบกวนผู้มีความรู้เกี่ยวกับกฏหมายเข้ามาให้ความรู้ในประเด็นนี้ด้วยนะครับ

เอะอะก็โป๊ ๆ ของดีมีโชว์จะเก็บไว้ทำมัยคร้าาาา 

http://networkedblogs.com/QfB2Q

ที่มา:
22 ต.ค. 56 เวลา 06:53 3,515 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...