จับเกรียน! คลิปฉาวรองเท้าแตะตบหัวฝรั่ง อายุแค่ 16

ตำรวจจับแล้ว! โจ๋เกรียนเชียงใหม่ คลิปฉาววิ่งไล่ใช้รองเท้าแตะตบหัวฝรั่ง อายุแค่ 16 ยอมรับคึกคะนอง ฝรั่งลั่นให้มาขอโทษ

(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคลิปวิดีโอวัยรุ่นคนไทยได้บันทึกภาพเหตุการณ์ความคึกคะนอง ใช้รองเท้าแตะตบศีรษะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ก่อนจะมีการโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูปและแพร่หลายโซเชียลมีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว 2 เยาวชนอายุ 16 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริเวณร้านกิ๊ฟช็อบแห่งหนึ่ง ย่านถนนอารักษ์ เมืองเชียงใหม่ แต่ไม่มีการแจ้งความเอาความใดๆ จนกระทั่งล่าสุดนายแอนโทนี (นามสมมติ) อายุ 58 ปี นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ เนื่องจากมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดความอับอาย

นายแอนโทนี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกำลังเดินอยู่ริมถนนอารักษ์ มีชายวัยรุ่นเดินสวนทางมา ช่วงขณะที่เดินสวนทางกัน วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ใช้รองเท้าแตะตีทีศีรษะอย่างแรง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมีคลิปว่อนอินเตอร์เน็ต จึงรู้สึกอับอาย ทั้งที่เดิมจะไม่ได้เอาเรื่องใดๆ

ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนหาเบาะแสของวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะพบข้อมูลอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีข้อมูลเก็บเอาไว้อยู่แล้ว จึงได้ดำเนินการควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 2 มาสอบสวน ซึ่งทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเดินออกมาจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งกับเพื่อน 3-4 คน ก่อนจะตกลงกันว่า วันนี้จะหาเรื่องแกล้งคนและถ่ายคลิปวิดิโอ จนกระทั่งพบ นายแอนโทนี กำลังเดินอยู่ริมถนน จึงตรงเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการจับกุม นายแอนโทนี ได้แจ้งว่า ต้องการให้วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น โดยให้พ่อแม่ผู้ปกครองมารับรู้ด้วย ถึงจะถอนแจ้งความและไม่ติดใจเอาความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ขณะที่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จากการตรวจสอบพบว่า เริ่มมีการดำเนินการลบออกจากระบบไปบ้างแล้ว

คลิกอ่าน >>> คลิปโจ๋เชียงใหม่ใช้รองเท้าแตะตบหัวฝรั่ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...