แม่"จักรกฤษณ์"บอกต้องจับประหารคนฆ่าลูก เผย"เอ็กซ์"สั่งถ้าตาย ขอให้เปิดเพลง"แสงสุดท้าย"

ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ   เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่  20 ตุลาคม   นายมานพ   พาณิชย์ผาติกรรม อายุ 66 ปี และนางบุญคิด พาณิชย์ผาติกรรม อายุ  65 ปี บิดา-มารดา พร้อมด้วย พญ.นิธิวดี  ภู่เจริญยศ   ภรรยาของนายจักรกฤษณ์   พาณิย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์  นักกีฬายิงปืน ทีมชาติชื่อดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา  ได้นำเอกสาร มาติดต่อขอรับศพ  นายจักรกฤษณ์      ก่อนที่จะนำศพไปประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 13 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กทม.และจะเก็บไว้อีก5วัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

 

 นางบุญคิดกล่าวขณะน้ำตานองหน้า เเละรอรับศพ ว่า ในฐานะแม่เสียใจเป็นธรรมดา เมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืน ไปเฝ้าเอ็กซ์ ที่รพ. และเมื่อกลับมาที่บ้าน ก็ดูรูปเอ็กซ์ทั้งคืน  เอ็กซ์ไปสบายแล้ว ให้เอ็กซ์ได้พักผ่อน เอ็กซ์เหนื่อยมาเยอะ ซึ่งก่อนเสียชีวิตไม่ได้มีเหตุลาง อะไรที่จะบอกตนมาก่อน เอ็กซ์ยังแซวตนเลยว่า เดี๋ยวนี้ แม่เล่น ไลน์เป็นแล้วนะ   ตนจึงบอกว่า แม่หัดเล่นอยู่ เอ็กซ์ก็ส่งรูป หลาน ( น้องชม และ น้อง ปก) ซึ่งเป็นลูกเอ็กซ์มาให้ตนดู   และบอกว่าตอนนี้ที่ปากซอยน้ำท่วมไม่อยากไปไหน ห่วงบ้าน  

 

 เมื่อผุ้สื่อข่าวถามว่า ถ้าเจ้าหน้าที่จับคนร้าย ได้จะให้ทำอย่างไรนั้น นางบุญคิดกล่าวว่าคนพวกนี้ต้องเอาไปประหาร  และขอให้คมหอกคมดาบ ทิ่มแทง คนที่บงการด้วย นอกจากนี้เอ็กซ์ ชอบพูดกับตนเสมอว่า ถ้าเอ็กซ์ ตายไป ขอให้เปิดเพลง แสงสุดท้าย ของ ตูน บอดี้สแลม ให้ด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่ เอ็กซ์ ชอบมาก   เปิดฟังทุกวัน โดยก่อนหน้าเอ็กซ์ ไม่เคย เล่าเรื่องอะไรให้แม่ฟังเลย ว่า มีปัญหากับใครบ้าง อีกอย่าง แม่-พ่อ ก็อยู่คนละ บ้านกับเอ็กซ์ แม่-พ่ออยู่ ฝั่งธนบุรี

 

 

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เอ็กซ์ เคยเล่าให้ฟังหรือเปล่าว่า    นำพระไปขายให้กับคนมีสี  และเกิดเป็นพระปลอมขึ้นมา ซึ่งมีมูลค่ามาก นางบุญคิด ปฏิเสธ พร้อมว่า ลูกชายไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาเรื่องส่วนตัวให้ทราบเลย ทั้งนี้ หลังจากเอ็กซ์เสียชีวิต เเล้ว    หลานสาว ซึ่งเป็นลูกของเอ็กซ์   อายุ 4ขวบ3 เดือน และ น้องปก หลานชาย  อายุ 1ขวบ3เดือน ยังไม่ทราบ  ทราบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว 

 

http://www.matichon.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...