ทหารซิ่ง จยย.พุ่งชนกะบะร่างกระเด็นกระแทกรถบัสซ้ำ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (19 ต.ค.) ร.ต.ท.แซด สมพวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนกับรถกระบะจนมีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณแยกไฟแดงประเสริฐอิสลาม ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ
       
       ที่เกิดเหตุเป็นแยกไฟแดง ปากซอยประเสริฐอิสลาม ขาออกมุ่งหน้าเมืองนนทบุรี พบรถบัสของบริษัทรัตนบุญแสง ทะเบียน 30-1285 นนทบุรี จอดติดไฟแดงอยู่ในช่องทางซ้ายสุด ที่พื้นถนนตรงส่วนท้ายรถบัส พบศพชายสวมชุดทหาร พร้อมสวมเสื้อแจ็กเกตสีดำคลุมทับอีกชั้น นอนคว่ำหน้ากับพื้นจมกองเลือด แขนขาหักจนบิดผิดรูป ขาซ้ายมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ พบเอกสารในกระเป๋าเงินทราบชื่อคือ นายจิรายุทธ สาวันดี อายุ 37 ปี เป็นลูกจ้างกรมพลาธิการทหารบก สนามบินน้ำ อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 9 ต.บัวลาย กิ่ง อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน สตต 484 กทม. ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่ และพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สษ 4877 กทม. จอดอยู่ข้างทาง ไฟท้ายด้านซ้ายแตก กระจกหลังแตกทั้งบาน ผู้ขับขี่คือ นายชนิน รักบ้านเกิด
       
       จากการสอบสวน นายชนิน เล่าว่า รถของตนจอดติดไฟแดงอยู่ในช่องทางขวาสุด และรถบัสจอดอยู่ถัดไปช่องซ้าย ระหว่างนั้นรถ จยย.ได้วิ่งมาชนที่ท้ายรถของตนอย่างแรง จนทำให้ร่างของคนขับ จยย.กระเด็นลอยไปกระแทกกับท้ายรถบัสอีกที และหล่นลงกระแทกพื้น ตนจึงออกจากรถเพื่อลงไปดูแล้วโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว และเบรกรถไม่อยู่จนทำให้รถพุ่งเข้าชนกับรถที่จอดติดไฟแดงอยู่อย่างแรงจนร่างกระแทกเสียชีวิตทันที หลังจากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้จ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อดำเนินการต่อไป
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...